Chứng khoán Yuanta Việt Nam hướng đến Top 10 công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Tài chính Yuanta: Nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Châu Á

Tập đoàn Tài chính Yuanta (Yuanta Financial Holdings) là một tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á với hơn 60 năm kinh nghiệm. Được thành lập tại Đài Loan vào năm 1961, Yuanta đã mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, bao gồm chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm và quản lý tài sản.

Chứng khoán Yuanta Đài Loan: Nhà môi giới chứng khoán hàng đầu

Chứng khoán Yuanta Đài Loan là một trong những công ty môi giới chứng khoán hàng đầu Đài Loan với thị phần môi giới lên tới 13%. Công ty cũng dẫn đầu thị trường phái sinh và có quy mô giao dịch lớn gấp nhiều lần so với các thị trường chứng khoán khác trong khu vực.

Mạng lưới rộng khắp châu Á

Yuanta đã mở rộng mạng lưới của mình trên khắp châu Á, bao gồm các quốc gia như Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Campuchia và Việt Nam. Mạng lưới rộng lớn này cho phép Yuanta cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng trong khu vực.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam: Sứ mệnh “Cùng tạo lập thịnh vượng”

Chứng khoán Yuanta Việt Nam được thành lập vào năm 2007 và đã liên tục mở rộng quy mô và mạng lưới chi nhánh trong những năm qua. Công ty đặt mục tiêu lọt vào top 10 công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam và tập trung vào việc mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ đầu tư hiệu quả.

Giải thưởng và thành tựu

Yuanta Việt Nam đã được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm 11 giải thưởng từ tạp chí Asiamoney và danh hiệu nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023 từ tạp chí HR Asia. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự cam kết của Yuanta trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao và tạo ra môi trường làm việc tốt cho nhân viên.


Nguồn: https://vneconomy.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top