Pandora xây nhà máy ở Việt Nam

Nhà máy chế tác trang sức Pandora tại Việt Nam: Nâng cao năng lực, cam kết bền vững

Thông tin về nhà máy

Nhà máy của Pandora tại Khu công nghiệp Việt Nam Singapore III (VSIP III) có diện tích hơn 50.000 m2, nằm trên khuôn viên rộng 7,5 ha. Đây là cơ sở chế tác trang sức thứ tư của hãng trên thế giới và là cơ sở đầu tiên ngoài Thái Lan. Dự kiến nhà máy sẽ tạo việc làm cho khoảng 7.000 thợ thủ công và sản xuất 60 triệu món đồ trang sức mỗi năm, tăng 50% năng lực sản xuất của Pandora.

Tiêu chuẩn bền vững và đổi mới công nghệ

Nhà máy Pandora tại Bình Dương hoạt động bằng 100% năng lượng tái tạo và được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED Gold. Cơ sở này sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và được tối ưu hóa bằng các giải pháp kỹ thuật số. Ngoài ra, 100% nguyên liệu của nhà máy tại Việt Nam là bạc và vàng tái chế, được lấy từ các nguồn tuân thủ chứng nhận RJC.

Đóng góp vào kinh tế Việt Nam

Việc lựa chọn Việt Nam là địa điểm xây dựng nhà máy thứ 4 của Pandora là kết quả của quá trình nghiên cứu toàn cầu, xem xét 27 quốc gia. Nhà máy Pandora tại VSIP III nằm cạnh nhà máy tỷ đô của Lego, cũng là một nhà máy xanh. Việt Nam đang trở thành một thị trường ngày càng quan trọng đối với các nhà đầu tư Đan Mạch nhờ môi trường kinh doanh thuận lợi và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top