Chuỗi Điện Máy EraBlue Của MWG Đạt Mốc Lịch Sử “Mang Tiền Về Cho Mẹ”
Chuỗi điện máy EraBlue tại Indonesia của Thế giới di động (MWG) đã đạt được cột mốc quan trọng, báo hiệu những tín hiệu tích cực trong hành trình trở thành nhà bán lẻ điện máy hàng đầu tại quốc gia này.
Hoạt Động Kinh Doanh Khởi Sắc
EraBlue đang dần đạt được các mục tiêu quan trọng, với doanh thu ấn tượng 4,5 tỷ đồng/cửa hàng loại mini và 2,5 tỷ đồng/cửa hàng loại supermini. Giá trị hợp lý của khoản đầu tư của MWG vào chuỗi này tính đến thời điểm 31/3/2024 đạt hơn 266 tỷ đồng.
Dư Địa Tăng Trưởng Rộng Mở
Thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại Indonesia còn nhiều dư địa phát triển, với cơ hội rất lớn cho EraBlue. Phần lớn thị trường này vẫn thuộc về các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống, trong khi hai hệ thống lớn nhất chỉ chiếm chưa tới 200 cửa hàng.
Chiến Lược Phát Triển
EraBlue tập trung vào việc mang đến giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ khác biệt, bao gồm tư vấn tận tâm, giao hàng và lắp đặt trong ngày, dịch vụ bảo hành nhanh chóng và chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày. Chuỗi này có kế hoạch mở rộng nhưng không vượt quá 100 cửa hàng trong năm 2024 và hướng đến mục tiêu 500 cửa hàng vào năm 2027.
Nguồn: https://cafef.vn
Xem bài viết gốc tại đây