TP HCM khuyến mại trong 4,5 tháng để kích cầu

Khuyến mại Tập trung tại TP.HCM năm 2023

Thời gian và Hình thức

Đợt 1: 15/6 – 15/9 (3 tháng) với mục đích kích cầu mua sắm hè.
Đợt 2: 15/11 – 31/12 (1,5 tháng) để hỗ trợ người dân sắm Tết.
Doanh nghiệp tham gia được phép giảm giá tối đa 100% (thay vì 50% như trước).

Mục đích và Ý nghĩa

Chương trình khuyến mại nhằm củng cố ngành dịch vụ, một trong những trụ cột tăng trưởng của TP.HCM.
Khuyến khích tiêu dùng trong bối cảnh xuất khẩu khó lường, thu hút FDI chậm lại.

Kết quả Năm trước

Chương trình khuyến mại tập trung năm ngoái tại TP.HCM đã thành công, tạo tiền đề cho việc kéo dài thời gian khuyến mại lên 3 tháng trong năm nay.

Liên kết và Hỗ trợ

Chương trình năm nay liên kết với các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp.

Tình hình Thị trường

Trong 4 tháng đầu năm, doanh thu bán lẻ tăng 12% so với cùng kỳ 2023, nhưng vẫn thấp hơn mức tiềm năng.
Tiêu dùng của du khách có xu hướng tiết kiệm và thông minh hơn, thể hiện qua mức tăng chậm của dịch vụ ăn uống (5,5%).


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top