21/05: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Tin tức kinh tế tài chính nổi bật 24h qua

Điểm qua những tin tức kinh tế tài chính nổi bật trong 24 giờ qua, bao gồm thông tin về kế hoạch bán nhà máy thủy điện của Quốc Cường Gia Lai, đơn xin từ nhiệm của bà tại I.P.A, kết quả kinh doanh ấn tượng của Hanoi Metro, và xu hướng tích cực của thị trường chứng khoán toàn cầu.

Quốc Cường Gia Lai bán nhà máy thủy điện

Quốc Cường Gia Lai dự kiến bán hai nhà máy thủy điện Ia Grai 2 và Ayun Trung với giá lần lượt là 235 tỷ đồng và 380 tỷ đồng trong quý 2 và quý 3 năm 2024.

Bà rút khỏi HĐQT I.P.A

Bà đã nộp đơn từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A do bận công việc khác, có hiệu lực từ ngày 16/05/2024.

Trường Giang thoái vốn tại An Gia

CTCP Quản lý và Đầu tư Trường Giang đã bán tổng cộng 10,4 triệu cổ phiếu An Gia trong ba phiên giao dịch từ ngày 14 đến ngày 17/05/2024.

Hanoi Metro lãi khủng nhờ tiền gửi

Công ty Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) công bố báo cáo tài chính năm 2023 với khoản lãi tiền gửi lên tới gần 700 tỷ đồng, giúp công ty đạt lợi nhuận lớn bất chấp lãi gộp giảm.

Thị trường chứng khoán toàn cầu lập kỷ lục

Từ New York đến London và Tokyo, các thị trường chứng khoán toàn cầu đều đang lập kỷ lục mới, phản ánh tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư.

Ngân hàng cần chấn chỉnh hoạt động cho vay bảo hiểm nhân thọ

Cần có biện pháp hiệu quả để chấm dứt tình trạng người vay tiền phải mua bảo hiểm nhân thọ để được giải ngân, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người vay.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top