Doanh thu Bách Hóa Xanh đạt mức kỷ lục

Doanh thu kỷ lục của Bách Hóa Xanh trong tháng 4

Trong tháng 4, doanh thu của Bách Hóa Xanh đạt 3.246 tỷ đồng, tăng 41,8% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn tháng 3 khoảng 6%. Đây là mức doanh thu kỷ lục kể từ khi ra mắt vào năm 2015.

Tăng trưởng liên tục trong 4 tháng đầu năm

Lũy kế 4 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh đạt doanh thu khoảng 12.400 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi ngày của chuỗi này là hơn 102 tỷ đồng.

Đóng góp doanh thu ngày càng tăng

Hiện tại, mảng thực phẩm và hàng tiêu dùng đóng góp gần 29% doanh thu cho MWG, tăng so với mức 23,5% cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ đóng góp doanh thu của Bách Hóa Xanh đã vượt Thế Giới Di Động – chuỗi bán lẻ điện thoại và phụ kiện công nghệ.

Hiệu quả hoạt động được cải thiện

Đến cuối tháng 4, Bách Hóa Xanh có gần 1.700 cửa hàng với doanh thu bình quân mỗi cửa hàng xấp xỉ 1,9 tỷ đồng mỗi tháng. Chuỗi này đã đạt điểm hòa vốn trong quý I và có khả năng duy trì kết quả này hoặc có lãi ngay trong tháng 4.

Mục tiêu chiến lược

Hiện tại, mục tiêu của Bách Hóa Xanh là đem tiền về cho công ty mẹ. Dù tăng trưởng hai chữ số, nhưng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh chỉ ghi nhận doanh thu tăng gần 8% trong 4 tháng đầu năm.

Kết quả kinh doanh của MWG

Tổng doanh thu của MWG trong 4 tháng đầu năm là hơn 43.000 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ. Tập đoàn hoàn thành 34% kế hoạch doanh thu năm nay, đặt mục tiêu doanh thu tăng 5% và lợi nhuận gấp hơn 14 lần.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top