Cổ phiếu tăng 176% trong 1 tháng, API nói không có gì đặc biệt

Giá cổ phiếu tăng 176% trong 1 tháng, APEC khẳng định không có gì đặc biệt

CTCP Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) cho biết hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra bình thường, không có biến động đặc biệt.

Cổ phiếu APEC tăng trần liên tiếp

Từ ngày 17-23/05/2024, cổ phiếu APEC tăng trần 5 phiên liên tiếp. Công ty cho rằng nguyên nhân là do cung cầu thị trường chứng khoán và cam kết tuân thủ quy định pháp luật.

Cổ phiếu APEC tăng mạnh trong gần 1 tháng

Giá cổ phiếu APEC đã tăng trần 12 phiên, từ ngày 09/05/2024, trong đó có 8 phiên tăng liên tiếp. Giá đã tăng từ khoảng 4.000 đồng/cp lên 11.300 đồng/cp, tương ứng tăng 176% trong chưa đầy 1 tháng.

Khối lượng giao dịch tăng đột biến

Khối lượng giao dịch trung bình giai đoạn này đạt 1,3 triệu cp/phiên, con số cao nhất lên đến 4 triệu cp, so với mức chỉ vài trăm ngàn cổ phiếu được mua bán mỗi phiên trong 5 tháng đầu năm.

Sự trở lại của doanh nhân Lăng và giá cổ phiếu tăng

Giá cổ phiếu APEC tăng mạnh trùng hợp với sự trở lại của doanh nhân Lăng tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 của công ty. Trước đó, ông Lăng đã bị khởi tố về tội Thao túng thị trường chứng khoán.

APEC giải trình về biến động giá cổ phiếu

Cũng giống như đợt giảm sàn 5 phiên liên tiếp hồi tháng 7 năm ngoái, APEC giải trình rằng giá cổ phiếu bị ảnh hưởng bởi quyết định khởi tố vụ án.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top