Chicilon Media mở rộng hợp tác với công ty nghiên cứu TNS

Thăm quan và làm việc của Tổng giám đốc TNS APAC tại Chicilon Media

Ông Mesut Sakal, Tổng giám đốc TNS khu vực APAC, đã có chuyến thăm và làm việc tại Chicilon Media, thảo luận về tình hình hoạt động, sáng kiến công nghệ và phân bổ thị trường. Ông Sakal đánh giá cao tỷ lệ chiếm lĩnh thị trường trên 92% của Chicilon Media trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số.

Hợp tác chiến lược về nghiên cứu thị trường và quảng cáo

Hai bên đã thảo luận chi tiết về các hạng mục hợp tác cụ thể trong phương diện nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và quảng bá sản phẩm. TNS coi trọng mối quan hệ hợp tác với Chicilon Media, hy vọng sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp thị trường hiệu quả.

Trao đổi kỹ thuật chuyên môn

Đội ngũ kỹ thuật của hai bên đã trao đổi về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ nhân tạo vào nghiên cứu thị trường và chiến lược marketing kỹ thuật số. Cả hai nhất trí lấy đổi mới công nghệ làm trọng tâm hợp tác, nâng cao hiệu quả và độ chính xác của nghiên cứu.

Kế hoạch hợp tác trong tương lai

Chicilon Media và TNS sẽ triển khai một loạt các dự án hợp tác như nghiên cứu thị trường, báo cáo phân tích, quảng bá thương hiệu, ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu thị trường. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp cả hai bên gặt hái thành công lớn hơn trong nghiên cứu thị trường và quảng bá sản phẩm.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top