VinFast có 4 đại lý đầu tiên tại Philippines

Sự kiện ký kết hợp đồng hợp tác giữa VinFast và 4 đại lý đầu tiên tại Philippines

VinFast đã ký kết hợp tác với 4 đại lý đầu tiên tại Philippines, bao gồm EV Solutions, K1 Prestige Bay Motors Inc, Autoflare Corporation và MNV Auto Group Inc. Các đại lý này sẽ phân phối các mẫu xe VF 5, VF e34, VF 7 và VF 9 tại Philippines.

Kế hoạch ra mắt xe điện và xe máy điện của VinFast

Ngoài các mẫu xe ô tô điện, VinFast cũng có kế hoạch giới thiệu mẫu xe VF 3 và các dòng xe máy điện tại thị trường Philippines. Hãng cũng sẽ triển khai chính sách cho thuê pin và bán xe kèm pin để giảm chi phí sở hữu xe điện và tăng khả năng tiếp cận cho nhiều người dùng hơn.

Chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn

VinFast cung cấp chính sách hậu mãi toàn diện tại Philippines, bao gồm bảo hành 7-10 năm cho xe, bảo dưỡng miễn phí và thay pin miễn phí nếu dung lượng pin tối đa giảm xuống dưới 70% đối với hình thức thuê pin.

Mở rộng mạng lưới đại lý và mục tiêu thúc đẩy giao thông xanh

Sau khi ra mắt 4 đại lý đầu tiên, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý tại các tuyến đường trung tâm ở Manila và các thành phố lớn khác của Philippines. Mục tiêu của hãng là phủ khắp các thành phố lớn, góp phần thúc đẩy xu thế giao thông xanh không thể đảo ngược trên toàn cầu.

Mở rộng thị trường quốc tế của VinFast

Philippines đánh dấu sự hiện diện của VinFast tại thị trường Đông Nam Á thứ ba trong 6 tháng đầu năm 2024, sau Indonesia và Thái Lan. Trong năm nay, VinFast sẽ tiếp tục mở rộng sang các thị trường quốc tế khác như Mỹ, Canada, châu Âu, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Trung Đông và châu Phi.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top