Thị giá lên đỉnh cao nhất năm, 2 lãnh đạo Land Saigon muốn gom hơn 8 triệu cp

Giá Cổ Phiếu Đạt Đỉnh, Lãnh Đạo Land Saigon Đăng Ký Mua Hơn 8 Triệu Cổ Phiếu

Ông Tài và bà Tâm, 2 thành viên ban lãnh đạo Land Saigon, đăng ký mua tổng cộng 8,3 triệu cổ phiếu trong giai đoạn từ 05/06 đến 04/07/2024. Giao dịch được thực hiện với mục đích cá nhân khi giá cổ phiếu đang ở mức cao nhất trong năm.

Tăng Trưởng Giá Cổ Phiếu

Sau khi giảm đầu năm 2024, giá cổ phiếu tăng vọt lên 10.600 đồng/cổ phiếu vào đầu tháng 4, sau đó giảm mạnh rồi tăng trở lại. Đóng phiên ngày 31/05, giá cổ phiếu đạt 11.400 đồng/cổ phiếu, cao nhất kể từ đầu năm.

Dự Án Dragon Riverside City

Land Saigon hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, dự án nổi bật hiện tại là Dragon Riverside City, bao gồm chung cư cao cấp Dragon Hill Premier tại Quận 5, TP.HCM. Dự án này bị trì hoãn do rà soát pháp lý, nhưng theo bà Tâm, dự án đã hoàn thành các thủ tục pháp lý quan trọng và sẽ tiếp tục triển khai khi nhận được phê duyệt.

Kết Quả Kinh Doanh

Năm 2024, Land Saigon đặt mục tiêu doanh thu 51 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 967 triệu đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn một số vấn đề, chẳng hạn như giá đất của Dragon Riverside City chưa được phê duyệt nên chưa thể tính được lợi nhuận dự kiến trong năm.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top