Theo dấu dòng tiền cá mập 04/06: Tự doanh và khối ngoại giao dịch cùng chiều

Theo Dấu Dòng Tiền Cá Mập 04/06: Tự Doanh và Khối Ngoại Giao Dịch Cùng Chiều

Tự Doanh Bán Ròng

Ngày 04/06, tự doanh bán ròng 193 tỷ đồng, tập trung vào một số cổ phiếu cụ thể. Cổ phiếu [Tên cổ phiếu 1] bị bán ròng nhiều nhất, hơn 94 tỷ đồng, tiếp theo là cổ phiếu [Tên cổ phiếu 2] với hơn 79 tỷ đồng. Ngược lại, tự doanh mua ròng nhiều nhất chứng chỉ quỹ [Tên chứng chỉ quỹ 1] với hơn 48 tỷ đồng, sau đó là cổ phiếu [Tên cổ phiếu 3] với gần 44 tỷ đồng.

Khối Ngoại Bán Ròng

Khối ngoại cũng bán ròng trong phiên 04/06, với tổng giá trị gần 200 tỷ đồng. Cổ phiếu [Tên cổ phiếu 4] bị bán ròng nhiều nhất, hơn 86 tỷ đồng, tiếp theo là cổ phiếu [Tên cổ phiếu 5] với gần 71 tỷ đồng. Ngược lại, khối ngoại mua ròng nhiều nhất cổ phiếu [Tên cổ phiếu 6], hơn 100 tỷ đồng, tiếp theo là các cổ phiếu nhóm thép như [Tên cổ phiếu 7], [Tên cổ phiếu 8] và [Tên cổ phiếu 9].

Kết Luận

Phiên giao dịch ngày 04/06 chứng kiến cả tự doanh và khối ngoại cùng bán ròng trên thị trường. Điều này cho thấy một xu hướng chung của thị trường, tuy nhiên cần theo dõi sát sao diễn biến thị trường trong các phiên tiếp theo để đưa ra những nhận định chính xác hơn.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top