Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan đạt chuẩn ISO về thiết bị y tế

Chứng nhận ISO 13485:2016 cho Dakiosan, Makano

Công ty Dakiosan, Makano đã nhận được chứng nhận ISO 13485:2016, tiêu chuẩn quốc tế cho hệ thống quản lý chất lượng trong ngành thiết bị y tế. Đây là một thành tựu quan trọng trong quá trình phát triển và nâng tầm sản phẩm ion kiềm tươi của công ty.

Công nghệ lọc và điện phân của máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan

Máy lọc nước ion kiềm tươi Daikiosan sử dụng công nghệ lọc RO và công nghệ siêu hấp thụ MOFs để lọc sạch hoàn toàn nguồn nước. Sau đó, nước sạch được điện phân bằng điện cực magie độc quyền để tạo nước ion kiềm tươi với chỉ số pH, ORP, Hydrogen ở mức cao hơn cả các dòng ion kiềm nhập khẩu có giá trên 100 triệu đồng.

Chứng nhận chất lượng và kiểm định sản phẩm

Sản phẩm của Dakiosan, Makano đã được kiểm định và cấp chứng nhận chất lượng để chứng minh nước ion kiềm tươi vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe. Đây bao gồm kiểm định máy lọc nước ion kiềm tươi theo quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế, kiểm định chất lượng thanh Magie, kiểm định 101 tiêu chí nước sinh hoạt, và quy chuẩn kỹ thuật về an toàn thiết bị điện và điện tử.

Quá trình phát triển và nghiên cứu của công ty

Để đạt được những kết quả này, công ty đã kết hợp nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế và ngành nước, mất gần 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm hơn 2.500 lần, tìm kiếm hơn 200 nguyên vật liệu khắp thế giới. Kết quả là công nghệ lọc và điện phân phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam đã được tìm ra.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top