Krungsri đồng hành SHBFinance ra mắt thẻ tín dụng

Thẻ Tín Dụng Sung Túc SHBFinance: Mở Rộng Cơ Hội Tiếp Cận Dịch Vụ Tài Chính

Ra mắt vào tháng 10/2023, thẻ tín dụng Sung Túc SHBFinance hướng đến đối tượng khách hàng chưa tiếp cận dịch vụ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam. Sản phẩm thẻ này mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thường niên hoặc hàng tháng, miễn phí rút tiền mặt cho 10 giao dịch đầu tiên với hạn mức tối đa 70 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ có thể rút tiền mặt lên đến 20 triệu đồng tại các cây ATM của ngân hàng SHB.

Sự Hợp Tác Chiến Lược Giữa SHBFinance và Krungsri

Sự ra mắt của thẻ Sung Túc SHBFinance đánh dấu cam kết mạnh mẽ của SHBFinance và Krungsri trong việc cung cấp các giải pháp tài chính mới cho thị trường Việt Nam. Ông Dan Harsono, Chủ tịch Hội đồng thành viên SHBFinance kiêm Cố vấn cấp cao của Krungsri, khẳng định sự đồng hành của Krungsri với SHBFinance tại Việt Nam, bao gồm cả việc tăng vốn để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững và vượt trội. Với sự hỗ trợ của các cổ đông, SHBFinance đang không ngừng cải tiến và đổi mới, thiết lập các tiêu chuẩn mới trong dịch vụ tài chính tại Việt Nam nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Mục Tiêu Phát Triển Của SHBFinance

Bà Olena Khlon, Tổng Giám đốc SHBFinance, cho biết với sự hỗ trợ từ Krungsri và SHB, đơn vị có đủ điều kiện để duy trì và nâng cao vị thế tại Việt Nam. SHBFinance tiếp tục mang lại giá trị cao cho khách hàng và cộng đồng. Ngoài mục tiêu đạt lợi nhuận kỳ vọng và lấn sân thị trường thẻ, SHBFinance tiếp tục đầu tư mạnh hơn cho công nghệ thông tin, ra mắt hệ thống quản lý khoản vay mới nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh, an toàn thông tin và đầu tư hơn vào phát triển bền vững theo tiêu chuẩn ESG.

Krungsri: Tập đoàn Tài Chính Lớn tại Thái Lan

Krungsri (Ngân hàng Ayudhya PCL và các đơn vị kinh doanh) là tập đoàn tài chính lớn thứ 5 tại Thái Lan về tài sản, khoản vay và tiền gửi. Là một trong sáu hệ thống ngân hàng nội địa quan trọng của Thái Lan (D-SIBs) với lịch sử 79 năm, Krungsri là thành viên chiến lược của Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ (MUFG) – tập đoàn tài chính lớn nhất Nhật Bản và là một trong những tổ chức tài chính lớn nhất thế giới. Krungsri chuyên cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tài chính tiêu dùng, đầu tư, quản lý tài sản… cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn… Hiện, Krungsri có 583 chi nhánh tại Thái Lan với hơn 32.993 cửa hàng dịch vụ. Tập đoàn cam kết mức độ minh bạch cao nhất trong hoạt động kinh doanh và được Liên minh hành động tập thể khu vực tư nhân chống tham nhũng (CAC) trao chứng nhận tiếp cận không khoan nhượng với tham nhũng.

SHBFinance: Mục Tiêu Top 5 Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng

SHBFinance vừa tròn một năm gia nhập Tập đoàn Krungsri vào ngày 2/6. Với trợ lực từ hai ngân hàng SHB và Krungsri Việt Nam, SHBFinance đặt mục tiêu lọt top 5 công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tới năm 2028, trở thành thương hiệu tài chính tin cậy đáp ứng nhu cầu 5 triệu khách hàng bằng giải pháp số hóa. Năm 2023, SHBFinance ghi nhận tăng trưởng tín dụng ở mức 32,3%, thị phần tăng 1,5%. SHBFinance cũng là một trong số các công ty tài chính đầu tiên được cấp chứng nhận bảo mật cao nhất theo chuẩn PCI DSS 4.0 level 1, đồng thời được trao 4 hạng mục trong giải thưởng nhân sự Employer of Choice 2023.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top