Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ tham gia bộ phim Warner Bros. Discovery về hành trình cách mạng công nghệ Việt Nam

Sự trỗi dậy của Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghệ: FPT hợp tác cùng Warner Bros. Discovery

Tập đoàn FPT vừa công bố hợp tác với Warner Bros. Discovery trong dự án phim tài liệu mang tên “Silicon Delta – The story of Vietnam’s Tech Revolution”. Bộ phim là minh chứng cho sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam, trở thành quốc gia dẫn đầu trong nền kinh tế số ở Đông Nam Á. FPT, với vai trò tiên phong, đã đóng góp to lớn vào việc đưa Việt Nam trở thành điểm đến toàn cầu về kinh doanh và đổi mới sáng tạo.

Hành trình vươn lên của FPT: Từ “thoát nghèo” đến dẫn đầu

Bộ phim tài liệu “Silicon Delta – The story of Vietnam’s Tech Revolution” là câu chuyện về hành trình đầy cảm hứng của FPT, từ những ngày đầu thành lập vào cuối những năm 1980 với mục tiêu “thoát nghèo” đến vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ. Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình và các lãnh đạo cấp cao của FPT Software như Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà, CEO Phạm Minh Tuấn, Phó tổng giám đốc Nguyễn Khải Hoàn cùng nhiều chuyên gia khác đã chia sẻ những câu chuyện đầy cảm xúc về những khó khăn và thành công của FPT.

Tinh thần dám nghĩ, dám làm: “Xuất hay là chết”

Bộ phim tài liệu dài 30 phút đã khắc họa rõ nét tinh thần dám nghĩ, dám làm của FPT, thể hiện qua quyết định then chốt “Xuất hay là chết”. Theo chia sẻ của các lãnh đạo Tập đoàn, đây là con đường duy nhất để FPT tồn tại và góp phần thay đổi vận mệnh của đất nước. Bộ phim cũng nhấn mạnh tinh thần dám nghĩ dám làm trong DNA của mỗi thành viên FPT, thể hiện qua những nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa FPT trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam.

FPT: Đồng hành cùng Việt Nam tiến bước vào tương lai

FPT tiếp tục giữ vững sứ mệnh đồng hành cùng Việt Nam tiến bước vào tương lai, được định hình bởi năm lĩnh vực trọng yếu: trí tuệ nhân tạo, ô tô, chip bán dẫn, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ của đất nước, FPT cũng kiên định thực hiện cam kết giáo dục thế hệ tương lai với các sáng kiến như dự án Trường Hy vọng, nơi cung cấp hỗ trợ và giáo dục cho trẻ em mồ côi do Covid-19.

Phim tài liệu “Silicon Delta – The story of Vietnam’s Tech Revolution”: Cái nhìn sâu sắc về cuộc cách mạng công nghệ

Bộ phim tài liệu “Silicon Delta – The story of Vietnam’s Tech Revolution” sẽ được công chiếu lần đầu trên kênh Discovery Channel tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Nhật Bản, Đức và các khu vực vào tháng 9 tới. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn sâu sắc về hành trình phát triển của FPT, đồng thời là câu chuyện về sự vươn lên ngoạn mục của Việt Nam – từ một đất nước chịu sự tàn phá nặng nề của chiến tranh trở thành điểm đến hàng đầu cho đổi mới công nghệ.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top