Thaigroup bổ nhiệm nữ CEO sinh năm 1988, từng làm việc tại T&T, Vingroup…

Bà Bùi Thái Ly – Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn ThaiGroup

Sự nghiệp ấn tượng và kinh nghiệm dày dặn

Bà Bùi Thái Ly, sinh năm 1988, là một chuyên gia tài chính ngân hàng, tư vấn và kinh doanh bất động sản giàu kinh nghiệm. Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực này, bà Ly đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp lớn, uy tín như V-Land Việt Nam, T&T Land và Vinhomes. Trước khi gia nhập Thaigroup, bà Ly giữ vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách chiến lược và phát triển sản phẩm tại V-Land Việt Nam, Phó Giám đốc Kinh doanh T&T Land (T&T Group), và Quản lý kinh doanh tại Công ty Cổ phần Vinhomes (Tập đoàn Vingroup).

Lãnh đạo nữ tài năng của ThaiGroup

Với việc bổ nhiệm bà Bùi Thái Ly vào vị trí Tổng Giám đốc, Ban Điều hành của Tập đoàn Thaigroup hiện có hai “nữ tướng” tài năng. Bà Ly sẽ cùng với bà Phạm Thu Hằng – Phó Tổng Giám đốc – dẫn dắt ThaiGroup phát triển trong thời gian tới.

ThaiGroup – Tập đoàn đa ngành nghề

Công ty CP – Tập đoàn ThaiGroup, tiền thân là Xuân Thành Group, được thành lập vào năm 1976, chuyên về lĩnh vực xây lắp, xi măng. Sau nhiều năm hoạt động, ThaiGroup đã phát triển thành một tập đoàn đa ngành nghề, tham gia sâu rộng vào các lĩnh vực mới như vận tải, bất động sản, bảo hiểm. Sự gia nhập của bà Bùi Thái Ly với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản hứa hẹn sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ThaiGroup trong tương lai.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top