Phân tích kỹ thuật phiên chiều 13/06: Thị trường diễn biến phân hóa

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 13/06: Thị trường diễn biến phân hóa, nhiều mã tăng điểm

Phiên giao dịch ngày 13/06/2024 chứng kiến thị trường chứng khoán Việt Nam diễn biến phân hóa. Một số mã tăng điểm, trong khi một số khác lại giảm nhẹ. Dù vậy, tín hiệu kỹ thuật tích cực vẫn được duy trì, cho thấy triển vọng lạc quan ngắn hạn đang dần hiện hữu.

VN-Index: Tiếp tục test đỉnh cũ, triển vọng tăng ngắn hạn

VN-Index tăng điểm trong phiên sáng ngày 13/06/2024 với khối lượng giao dịch tăng nhẹ, phản ánh tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư. Chỉ số đang test lại đỉnh cũ hồi tháng 03/2024 (tương đương vùng 1,285-1,300 điểm). Chỉ báo MACD vẫn duy trì tín hiệu mua, cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn có thể sẽ quay trở lại trong các phiên tới nếu VN-Index vượt qua vùng kháng cự này.

VN30-Index: Test ngưỡng Fibonacci Projection 50%, tiềm năng tăng giá

VN30-Index tăng điểm trong phiên sáng ngày 13/06/2024, nhưng khối lượng giao dịch lại giảm nhẹ, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân. Hiện tại, VN30-Index đang test ngưỡng Fibonacci Projection 50% (tương đương vùng 245-250 điểm), với chỉ báo MACD vẫn duy trì tín hiệu mua. Nếu chỉ số chinh phục thành công vùng kháng cự này, mục tiêu giá (price target) tiềm năng tiếp theo sẽ là vùng 255-265 điểm.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBB): Breakout trendline, triển vọng phục hồi

Cổ phiếu MBB tăng giá mạnh trong phiên sáng 13/06/2024 với thanh khoản cải thiện tốt, vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Giá cổ phiếu đã breakout trendline giảm ngắn hạn, đồng thời chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua. Điều này cho thấy triển vọng phục hồi của MBB đang dần hiện hữu.

CTCP Tập đoàn Đạt Phương (DPG): Bật tăng mạnh, xu hướng tích cực

Cổ phiếu DPG bật tăng mạnh trong phiên sáng 13/06/2024 với khối lượng giao dịch tăng mạnh. Giá cổ phiếu đã xuất hiện mẫu hình nến Rising Window và dự kiến sẽ vượt mức trung bình 20 ngày khi kết thúc phiên, phản ánh tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, DPG đã bật tăng sau khi test thành công đường Middle của Bollinger Bands, với chỉ báo MACD cho tín hiệu mua trở lại, củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng hiện tại của cổ phiếu.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top