FPTS ra mắt dịch vụ mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

FPTS Ra Mắt Dịch Vụ Mở Tài Khoản Trực Tuyến – Tiện Lợi, Hấp Dẫn Và Nhiều Ưu Đãi

FPTS, với công nghệ tiên phong và các sản phẩm trực tuyến chuyên biệt, đã chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến e-KYC kèm ký hợp đồng điện tử (e-Contract). Nhà đầu tư giờ đây có thể dễ dàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại FPTS hoàn toàn trực tuyến, chỉ với thiết bị kết nối thông minh, mà không cần phải ký trực tiếp bất kỳ giấy tờ nào.

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mở Tài Khoản Trực Tuyến

Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, FPTS mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở tài khoản từ ngày 10/06/2024 đến ngày 31/12/2024:

Miễn Phí Giao Dịch

* Khách hàng được miễn phí giao dịch trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở tài khoản (chưa bao gồm phí trả cho các Sở giao dịch chứng khoán).

Lãi Suất Vay Ký Quỹ Ưu Đãi

* Lãi suất giao dịch ký quỹ chỉ còn 8.98%/năm, áp dụng trong 6 tháng kể từ ngày mở tài khoản.

Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Chuyên Nghiệp

FPTS không chỉ chú trọng vào việc mở tài khoản đơn giản, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu và linh hoạt.

Chọn Chuyên Viên Tư Vấn Phù Hợp

* Khách hàng có thể tự do lựa chọn chuyên viên tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu và chiến lược đầu tư của mình.
* Đội ngũ chuyên viên tư vấn của FPTS có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hình Thức Trả Phí Linh Hoạt

* Khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều hình thức trả phí dịch vụ tư vấn đầu tư: trả phí theo thời gian sử dụng dịch vụ, trả phí theo giá trị giao dịch hoặc trả phí theo giá trị tài sản ròng bình quân.

Giao Dịch Chủ Động – Tối Ưu Chi Phí

Với những nhà đầu tư muốn tối ưu chi phí giao dịch và không cần sự hỗ trợ của chuyên viên, khách hàng có thể lựa chọn đăng ký Giao dịch chủ động với mức phí cố định 0.05% hoặc bậc thang từ 0.045% – 0.055% theo giá trị giao dịch.

Hỗ Trợ Thông Tin Đầu Tư

* Mặc dù không có chuyên viên chăm sóc riêng, khách hàng vẫn có thể tiếp cận các báo cáo cập nhật doanh nghiệp chi tiết, chất lượng; những báo cáo vĩ mô công phu, báo cáo ngành đầy đủ; bản tin hằng ngày cập nhật, báo cáo phân tích kỹ thuật có tính ứng dụng cao được xây dựng bởi các chuyên viên phân tích đầu tư có kiến thức chuyên môn chuyên sâu từ khối Phân tích đầu tư.

Nâng Cao Kiến Thức Đầu Tư Qua Các Hội Thảo

FPTS thường xuyên tổ chức các hội thảo về triển vọng của thị trường chứng khoán cũng như các kiến thức về đầu tư, giúp khách hàng đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả và phù hợp.

Hệ Thống Công Nghệ Thông Tin Hiện Đại, Bảo Mật

Hệ thống công nghệ thông tin của FPTS là một điểm mạnh được thị trường biết đến.

* Từ khi hoạt động 17 năm trước, FPTS đã tiên phong trong việc đầu tư vào công nghệ thông tin, mua hệ thống từ nước ngoài.
* Hàng năm, công ty vẫn liên tục đầu tư và phát triển theo các xu hướng công nghệ mới, nhằm phát triển các công cụ, tính năng của hệ thống giao dịch để đảm bảo nhà đầu tư giao dịch nhanh chóng, an toàn, và thuận tiện nhất.
* Hệ thống giao dịch của FPTS được trang bị các thiết bị tường lửa, hệ thống phòng chống mã độc thế hệ mới cũng như các hệ thống cảnh báo, giám sát tự động.
* Hệ thống này được triển khai theo mô hình dự phòng active-active hoặc active-standby, luôn đảm bảo tính sẵn sàng và liên tục.
* Dữ liệu được FPTS sao lưu hàng ngày, và được lưu giữ tại các nơi khác nhau, đảm bảo cho việc khôi phục dữ liệu khi cần.
* Việc vận hành hệ thống được kiểm soát theo các quy trình chặt chẽ, đảm bảo quá trình hoạt động liên tục của hệ thống và giảm thiểu tối đa sai sót.

FPTS – Nơi Đồng Hành Cùng Nhà Đầu Tư

Với hệ thống hiện đại, bảo mật, an toàn và dịch vụ tư vấn chất lượng hàng đầu, FPTS là nơi nhà đầu tư có thể tin tưởng đồng hành trong quá trình đầu tư.

Để mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại FPTS, quý nhà đầu tư vui lòng bấm [link website].


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top