TCBS đóng 1.283 tỷ đồng tiền thuế năm 2023, hoàn tất nộp bổ sung 3,38 tỷ đồng

TCBS: Nộp Thuế Lớn, Tiên Phong Số Hóa và Tăng Tốc Thị Phần

Công ty Chứng khoán Bản Việt (TCBS) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chứng khoán Việt Nam với những thành tích ấn tượng. Theo công bố của Tổng cục Thuế hồi tháng 10/2023, TCBS nằm trong Top 50 trong số 1.000 doanh nghiệp (V1000) nộp thuế lớn nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2020 – 2022). Danh sách V1000 được xếp hạng dựa trên mức nộp thuế thu nhập doanh nghiệp vào ngân sách nhà nước của các doanh nghiệp hàng năm. 1.000 doanh nghiệp trong danh sách đóng góp đến 58% vào tổng thu ngân sách thuế thu nhập doanh nghiệp.

Tiên Phong Số Hóa và Tăng Trải Nghiệm Khách Hàng

Bên cạnh việc nộp thuế lớn, TCBS cũng tiên phong trong việc số hóa để tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Khác với các công ty chứng khoán truyền thống, TCBS không có nhân viên môi giới, thay vào đó, tập trung vào năng lực cốt lõi về fintech và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chính sách miễn phí giao dịch Zero Fee, miễn phí chọn tài khoản số đẹp, cùng các chính sách giá vay ký quỹ hấp dẫn nhất thị trường chỉ từ 7,89%/năm cho khách hàng chưa từng phát sinh khoản vay tại TCBS đã giúp thị phần môi giới chứng khoán của Công ty tăng trưởng mạnh mẽ.

Lên Top Thị Phần Môi Giới Chứng Khoán

Nhờ những nỗ lực không ngừng, TCBS đã leo lên top 3 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cổ phiếu lớn nhất, đạt 6,56% trên sàn HoSE và top 2 (7,8%) trên sàn HNX. TCBS cũng dẫn đầu thị trường về dư nợ cho vay ký quỹ cuối quý 1/2024 với 19.087 tỷ đồng, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2023. Những thành tích ấn tượng này chứng minh sự thành công của chiến lược tập trung vào số hóa, tối ưu trải nghiệm khách hàng và cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao của TCBS.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top