Nhịp đập Thị trường 19/06: Tâm lý tích cực lan tỏa

Nhịp đập Thị trường 19/06: Tâm lý tích cực lan tỏa

VN-Index tăng tốt, tâm lý thị trường lạc quan

Phiên giao dịch 19/06 mở cửa với tâm lý tích cực, VN-Index tăng tốt hơn 3 điểm, lên mức 1,282.82 điểm. HNX-Index cũng tăng nhẹ quanh mốc tham chiếu, lên mức 244.72 điểm.

Các mã cổ phiếu có vốn hóa lớn như VNM, VIC và MSN dẫn đầu nhóm kéo chỉ số với mức tăng gần 1 điểm. Điều này cho thấy tâm lý thị trường đang lạc quan và nhà đầu tư đang kỳ vọng vào sự phục hồi của thị trường.

Cổ phiếu ngành chế biến thủy sản và dịch vụ khởi sắc

Phiên sáng chứng kiến sắc xanh chiếm ưu thế, trong đó một số mã cổ phiếu ngành chế biến thủy sản khởi sắc ngay từ đầu phiên như FMC tăng 2.52%, VHC tăng 3%, VXF tăng 3.91%, ANV tăng 2.47%, HSG tăng 0.39% và MPC tăng 2.81%.

Bên cạnh đó, nhóm dịch vụ lưu trú, ăn uống, giải trí cũng góp phần tích cực đến điểm số thị trường chung với các mã cổ phiếu như LDG, DHC, SHN với mức tăng lần lượt là 6.92%, 0.36% và 0.25%.

Lưu ý những mã cổ phiếu gây áp lực

Tuy nhiên, trong phiên sáng, thị trường cũng chứng kiến sự xuất hiện của một số mã cổ phiếu gây áp lực như MWG, VRE và GAS với tổng mức kéo giảm gần 0.5 điểm.

Điều này cho thấy thị trường vẫn còn những yếu tố bất ổn và cần theo dõi sát sao diễn biến của các mã cổ phiếu này trong thời gian tới.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top