Pacific Airlines có thể bay trở lại từ 26/6

Pacific Airlines Sẽ Trở Lại Hoạt Động Từ Ngày 26/6

Sau gần 3 tháng tạm ngừng hoạt động để tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay, Pacific Airlines dự kiến sẽ trở lại thị trường hàng không Việt Nam từ ngày 26/6 với một chiếc Airbus A321 thuê khô từ công ty mẹ Vietnam Airlines. Hãng sẽ khai thác các đường bay nội địa, tập trung vào các tuyến điểm du lịch như TP HCM – Đà Nẵng, Vinh, Huế, với tần suất 8 chuyến mỗi ngày. Vào những ngày cao điểm, hãng sẽ tăng cường thêm các chuyến bay giữa TP HCM và Hà Nội, Thanh Hóa, Chu Lai, Tuy Hòa để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Mở Rộng Mạng Đường Bay Và Nâng Cấp Dịch Vụ

Pacific Airlines dự kiến sẽ thực hiện gần 1.000 chuyến bay trong giai đoạn từ 20/6 đến 26/10. Bên cạnh việc mở rộng mạng đường bay, hãng cũng sẽ nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ. Điều này được thể hiện qua việc hãng cung cấp thêm vé hạng thương gia với giá từ 3,59 triệu đồng, một hạng vé chưa từng có trong các chuyến bay trước đây của Pacific Airlines. Vé máy bay chặng TP HCM – Đà Nẵng của Pacific Airlines đã được bán trên website của Vietnam Airlines với giá thấp nhất từ gần 1,7 triệu đồng mỗi chiều (đã bao gồm thuế, phí).

Đóng Góp Tích Cực Cho Thị Trường Hàng Không

Sự trở lại của Pacific Airlines được xem là một động thái tích cực cho thị trường hàng không Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay đang thiếu hụt tàu bay trầm trọng. Việc này sẽ giúp hành khách có thêm lựa chọn trong mùa du lịch cao điểm, đồng thời góp phần giảm tải áp lực lên các chặng bay nội địa, hạn chế tình trạng giá vé tăng cao. Hiện nay, tổng lượng tàu bay của các hãng hàng không trong nước chỉ khoảng 160-170 chiếc, thấp hơn giai đoạn trước đại dịch 50-60 chiếc.

Kế Hoạch Tương Lai Của Pacific Airlines

Theo kế hoạch, Pacific Airlines sẽ tiếp nhận thêm 2 chiếc Airbus A321 nữa từ Vietnam Airlines trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp hãng mở rộng mạng đường bay và nâng cao năng lực khai thác, phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách. Với sự trở lại đầy hứa hẹn này, Pacific Airlines hy vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường hàng không Việt Nam.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top