MobiFone ưu đãi hè cho hội viên

Chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho Hội viên Kết nối dài lâu MobiFone

MobiFone hợp tác với các đối tác trong hệ sinh thái để mang đến cho Hội viên Kết nối dài lâu những ưu đãi hấp dẫn, bao gồm trải nghiệm trên du thuyền 5 sao Capella Cruise, nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Long Beach Phú Quốc và khách sạn Gran Melia Nha Trang với nhà hàng Đó. Chương trình được đánh giá là một trong những chương trình được nhiều Hội viên mong chờ hàng năm bởi những đặc quyền vượt trội so với các chương trình trước đây.

Ưu đãi hấp dẫn, áp dụng rộng rãi

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại 27 địa điểm khác nhau trên toàn quốc, với giá ưu đãi từ 1-1,5 triệu đồng một phòng/ đêm. Hội viên Kết nối dài lâu có thể dễ dàng đổi điểm trong tài khoản My MobiFone để lấy mã giao dịch điện tử e-code. Mỗi e-code tương ứng với 5.000 điểm trong tài khoản điểm của Hội viên. Sau khi nhận e-code thành công, Hội viên sẽ nhận được thông tin về khách sạn, khu nghỉ dưỡng, điều kiện áp dụng và hướng dẫn đặt phòng qua email.

Điều kiện tham gia và quyền lợi dành cho Hội viên

Chương trình áp dụng cho các hạng hội viên Kim cương, Vàng và Titan đã được cấp thẻ. Số đêm nghỉ áp dụng lần lượt cho các hạng là 4, 3 và 2 đêm. Hội viên được sử dụng tối đa 1 phòng nghỉ/ đêm và có thể đăng ký hưởng ưu đãi tại nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong phạm vi của chương trình.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top