Phân tích kỹ thuật phiên chiều 24/06: Tâm lý bi quan dần hiện hữu

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 24/06: Tâm lý bi quan

Phiên giao dịch sáng ngày 24/06/2024 chứng kiến tâm lý bi quan của nhà đầu tư. Thị trường chứng khoán giảm điểm mạnh, đi kèm với khối lượng giao dịch tăng đột biến, cho thấy tâm lý tiêu cực đang chiếm ưu thế.

Các chỉ báo kỹ thuật cũng hỗ trợ cho nhận định này. Chỉ số cắt xuống đường Middle của Bollinger trong khi MACD tiếp tục hướng đi xuống, sau khi đưa ra tín hiệu bán trước đó, cho thấy khả năng điều chỉnh ngắn hạn là rất cao.

VNDIRECT: Rủi ro điều chỉnh gia tăng

Phiên giao dịch ngày 24/06/2024 chứng kiến VNDIRECT giảm điểm, đi kèm với khối lượng giao dịch tăng mạnh, cho thấy tâm lý nhà đầu tư không mấy lạc quan.

VNDIRECT đang quay về test lại đường MA20, trong khi Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu tín hiệu bán được duy trì và chỉ số rơi khỏi vùng hỗ trợ này, rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

EVERLAND: Triển vọng tăng trung hạn vẫn hiện hữu

Phiên sáng 24/06/2024, EVERLAND tăng giá với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý phân vân của các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, giá cổ phiếu xuất hiện điểm giao cắt vàng (Golden Cross) giữa đường MA20 với nhóm đường MA50 và MA100, trong khi Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại. Điều này cho thấy triển vọng tăng trung hạn vẫn đang hiện hữu.

Rồng Việt: Khả năng cao kịch bản điều chỉnh tiếp diễn

Phiên sáng 24/06/2024, Rồng Việt giảm giá mạnh, đi kèm với mẫu hình nến Black Marubozu và khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang rất tiêu cực.

Giá cổ phiếu thất bại trong việc test ngưỡng Fibonacci Projection 61.8% (tương đương vùng 24,000-25,000), trong khi MACD đang không ngừng mở rộng khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Điều này cho thấy khả năng cao kịch bản điều chỉnh sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top