Pacific Airlines bay trở lại

Pacific Airlines Trở Lại: Khai Thác Mạng Lưới Bay Mới Và Nâng Cấp Dịch Vụ

Khởi Động Lại Hoạt Động Sau Tái Cấu Trúc

Pacific Airlines chính thức trở lại thị trường hàng không sau một thời gian tạm ngừng hoạt động. Hãng sẽ khai thác hàng ngày các tuyến bay nội địa, kết nối TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Chu Lai với tổng số 6-8 chuyến bay mỗi ngày. Trong giai đoạn cao điểm du lịch, hãng sẽ tăng cường các chuyến bay giữa TP HCM và Thanh Hóa, Vinh, Huế, Tuy Hòa. Với lịch bay này, hãng dự kiến cung cấp gần 1.000 chuyến bay, tương đương hơn 180.000 chỗ ngồi trong giai đoạn cao điểm.

Việc khôi phục hoạt động và nâng cấp dịch vụ là kết quả của quá trình tái cấu trúc hiệu quả, giúp hãng phục hồi nhanh chóng và phát triển ổn định. Tái cấu trúc là giải pháp được nhiều hãng hàng không trên thế giới áp dụng để vượt qua hậu quả của đại dịch COVID-19.

Nâng Cấp Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Và Cung Cấp Hạng Thương Gia

Pacific Airlines sẽ nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ, cung cấp dịch vụ hạng thương gia và phổ thông với tiêu chuẩn suất ăn, hành lý tương tự Vietnam Airlines. Hành khách cũng được phục vụ hệ thống giải trí và các dịch vụ trên không khác cùng với chính sách cộng dặm dành cho hội viên giống như Vietnam Airlines.

Lịch Sử Phát Triển Và Tái Cấu Trúc

Pacific Airlines được thành lập vào năm 1991 và đã trải qua bốn lần tái cấu trúc. Ban đầu, hãng thuộc sở hữu của Cục Hàng không dân dụng và 4 doanh nghiệp thành viên. Năm 1993, Cục Hàng không dân dụng tái cơ cấu bộ phận khai thác thành Vietnam Airlines và chuyển toàn bộ cổ phần tại Pacific Airlines cho Vietnam Airlines quản lý. Năm 2006, Chính phủ giao Pacific Airlines cho Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh Vốn Nhà nước (SCIC). Một năm sau, SCIC bán 18% cổ phần cho Tập đoàn Qantas (Australia), và Pacific Airlines được đổi tên thành Jetstar Pacific. Năm 2012, hãng bay giá rẻ trở lại với Vietnam Airlines sau khi nhận lại phần vốn của SCIC. Từ cuối năm 2020, hãng trở lại với tên gọi Pacific Airlines sau khi chia tay cổ đông Qantas. Hệ thống đặt vé cũng được chuyển từ Navitaire sang Sabre chung với Vietnam Airlines.

Giá Vé Và Lựa Chọn

Trên website của Vietnam Airlines đã xuất hiện vé các chặng bay TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng của Pacific Airlines, với giá thấp nhất từ gần 1,8 triệu đồng mỗi chiều (đã gồm thuế, phí). Hạng thương gia có giá từ 3,59 triệu đồng.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top