Cổ phiếu ngành vận tải biển ‘nóng hổi’

BID dẫn đầu thị trường chứng khoán giảm điểm

Phiên giao dịch ngày hôm nay chứng kiến ​​BID giảm mạnh nhất, kéo VN-Index giảm hơn 1 điểm. Các cổ phiếu khác như SSB, FPT, SAB cũng giảm điểm, trong đó SSB giảm về sát giá sàn.

Giao dịch tích cực hơn ở nhóm cổ phiếu nhỏ và vừa

Mặc dù thị trường chung có phần tiêu cực, nhưng nhóm cổ phiếu nhỏ và vừa lại có dấu hiệu tích cực hơn. Cổ phiếu thép thu hút dòng tiền hồi phục, với HSG tăng hơn 4%. NKG, VGS, SMC cũng tăng giá, trong khi HPG đứng tham chiếu.

Ngành vận tải biển tiếp tục nóng

Ngành vận tải biển tiếp tục “nóng” với HAH tăng trần. VOS, VSC, DXP, GMD cũng tăng giá mạnh. Dù một số ngành khác điều chỉnh hoặc đi ngang trong tháng qua, ngành vận tải biển vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo báo cáo cập nhật ngành vận tải mới đây của SSI, triển vọng đối với ngành vận tải biển đang có những chuyển biến tích cực nhất định nhờ tình trạng tắc nghẽn tại các cảng trọng điểm.

NVT bất ngờ giảm sàn sau chuỗi tăng trần

Trái ngược với đà tăng trần của một số cổ phiếu, NVT của CTCP Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay bất ngờ giảm sàn sau chuỗi 6 phiên tăng trần. NVT vừa giải trình về việc cổ phiếu tăng trần 5 phiên liên tiếp, cho biết giá cổ phiếu tăng là do diễn biến khách quan và cung cầu của thị trường.

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng nhẹ

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index tăng 2,44 điểm (0,19%) lên 1.256,66 điểm. HNX-Index tăng 0,45 điểm (0,19%) lên 240,19 điểm. UPCoM-Index giảm 0,23 điểm (0,23%) xuống 98,83 điểm. Thanh khoản giảm mạnh với giá trị khớp lệnh HoSE chỉ hơn 15.000 tỷ đồng. Khối ngoại tiếp tục bán ròng hơn 700 tỷ đồng, với FUEVFVND chịu áp lực bán mạnh nhất, bị bán ròng hơn 565 tỷ đồng. FPT và MWG cũng bị xả ròng lần lượt 265 tỷ đồng và 129 tỷ đồng.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top