Vietstock LIVE #10: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cổ phiếu bất động sản thông qua lý thuyết thị trường hiệu quả, định giá cơ bản và tài chính hành vi

Vietstock LIVE #10: Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Cổ Phiếu Bất Động Sản

Chương trình Vietstock LIVE #10 với chủ đề “Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cổ phiếu bất động sản thông qua lý thuyết thị trường hiệu quả, định giá cơ bản và tài chính hành vi” sẽ được phát sóng trực tuyến vào 15h thứ Sáu ngày 28/06/2024. Chương trình sẽ mang đến cho nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản hiện tại, phân tích các yếu tố tác động đến giá cổ phiếu bất động sản và giúp nhà đầu tư xây dựng chiến lược đầu tư hiệu quả.

Thị Trường Bất Động Sản Hiện Tại

Thị trường bất động sản đang trải qua giai đoạn trầm lắng do ảnh hưởng từ các yếu tố vĩ mô như tăng trưởng GDP chậm lại, lãi suất ngân hàng tăng, tỷ giá hối đoái biến động và thị trường chứng khoán chưa có đủ động lực để tăng trưởng. Tuy nhiên, khi các yếu tố vĩ mô được giải quyết, thị trường bất động sản có tiềm năng hồi phục và phát triển bền vững nhờ nhu cầu nhà ở cao, quy mô dân số lớn và quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 01/07/2024 dự kiến sẽ mang lại nhiều thay đổi cho thị trường bất động sản Việt Nam, tác động đáng kể đến xu hướng giá cổ phiếu bất động sản trong dài hạn.

Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chương trình Vietstock LIVE #10 sẽ tập trung phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá cổ phiếu bất động sản thông qua các lý thuyết phổ biến như lý thuyết thị trường hiệu quả, định giá cơ bản và tài chính hành vi. Các diễn giả sẽ chia sẻ kiến thức chuyên sâu về các yếu tố vĩ mô, vi mô, tâm lý thị trường và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu bất động sản. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng sẽ lựa chọn các cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng trong ngành bất động sản, giúp nhà đầu tư xây dựng chiến lược đầu tư hiệu quả cho nửa cuối năm 2024.

Diễn Giả Và Chương Trình

Chương trình Vietstock LIVE #10 sẽ được điều phối bởi ông Nguyễn Quang Minh – Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (CFA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Chương trình có sự tham gia chia sẻ của ông Phạm Nhật Huy, Giám đốc Tư vấn Đầu tư chi nhánh TPHCM – CTCP Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam). Ông Huy có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán, thực hiện các báo cáo phân tích và đưa ra các khuyến nghị cho nhà đầu tư.

Livestream Vietstock LIVE #10

Livestream Vietstock LIVE #10 với chủ đề “Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cổ phiếu bất động sản thông qua lý thuyết thị trường hiệu quả, định giá cơ bản và tài chính hành vi” sẽ được trực tuyến vào 15h thứ Sáu ngày 28/06/2024 trên kênh YouTube và Facebook của Vietstock. Kính mời quý nhà đầu tư đón xem.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top