Thaco Agri chăm lo đời sống người lao động tại các khu liên hợp

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động tại Thaco Agri

Với đặc thù công việc, người lao động của Thaco Agri thường phải ở lại nông trường, trang trại nên mọi tiện nghi sinh hoạt đều nằm trong khu liên hợp. Công ty đã đầu tư xây dựng các khu nhà ở miễn phí với đầy đủ tiện ích, giúp người lao động nâng cao chất lượng cuộc sống và gắn bó với tập đoàn.

Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại

Thaco Agri đã xây dựng và nâng cấp 1.105 căn nhà ở cho công nhân tại các khu liên hợp, trong đó tại Campuchia có 288 căn ở Koun Mom, 112 căn ở Snuol, 256 căn ở Ia Puch (Gia Lai) và 499 căn ở khu liên hợp HAGL Agrico Lào. Bên cạnh đó, công ty đã đầu tư hệ thống lọc nước sạch sinh hoạt trung bình từ 5 – 15m3/h và nước uống RO 200 – 500 lít/h tại các khu liên hợp Snuol, Koun Mom (Campuchia), và HAGL Agrico (Lào), đáp ứng nhu cầu sử dụng của gần 15.000 người lao động. Hệ thống lọc nước này được lắp đặt tại các văn phòng điều hành, nhà máy, xí nghiệp và đã được đưa về khu nhà ở lưu trú. Công ty đang triển khai dự án nước sạch đến tất cả các nhà máy, xí nghiệp tại các khu liên hợp.

Chính sách phúc lợi và hỗ trợ thiết thực

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, Thaco Agri cũng thực hiện đầy đủ chính sách phúc lợi, hỗ trợ thiết thực cho người lao động như ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm, thành lập phòng y tế cấp và phát thuốc miễn phí, tổ chức xe đưa đón người lao động về quê ăn Tết… Công ty cũng mở lớp văn hóa cấp tiểu học miễn phí cho con em người Campuchia đang làm việc tại các khu liên hợp, xây dựng sân chơi, tặng quần áo, đồ dùng học tập và tổ chức các chương trình giải trí trong các dịp lễ.

Hành trình phát triển bền vững

Sự thay đổi vượt bậc của các khu liên hợp là minh chứng cho hành trình nỗ lực của Thaco Agri. Công ty dự kiến tuyển dụng hơn 12.600 nhân sự trong năm 2024 để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, doanh nghiệp này cũng tập trung hoàn thiện các chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động, đồng thời xây dựng môi trường làm việc văn hóa, thuận tiện để thu hút đội ngũ nhân sự phù hợp, hướng đến phát triển bền vững.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top