Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Vinamilk Tiếp Tục Là Đại Diện Duy Nhất Từ Việt Nam Tham Luận Tại Hội Nghị Sữa Toàn Cầu Năm 2024

Vinamilk, thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, đã tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị Sữa Toàn cầu (The Global Dairy Congress) lần thứ 17 diễn ra tại London (Anh) từ ngày 25/6 đến 27/6/2024. Hội nghị quy tụ hơn 200 đại diện từ các quốc gia trên thế giới, cùng thảo luận về vai trò quan trọng của ngành sữa trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của con người và trái đất.

Vinamilk Chia Sẻ Thông Điệp “Care to Change”

Với thông điệp “Care to change” (Để tâm thay đổi), Vinamilk đã giới thiệu những đổi mới chiến lược của mình theo bốn định hướng: Thế hệ tương lai, Dinh dưỡng tốt hơn, Trải nghiệm khách hàng và Tương lai bền vững. Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Vinamilk khẳng định cam kết hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Vinamilk đã chứng minh sự thay đổi này được đón nhận tích cực, vượt trên cả mong đợi.

Đổi Mới Sản Phẩm và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

Vinamilk đã giới thiệu dòng sản phẩm sữa tươi Green Farm, được sản xuất với công nghệ kép hút chân không, giúp giữ trọn hương vị tự nhiên và mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo. Green Farm là minh chứng cho sự đổi mới của Vinamilk, mở ra một “thế giới mới” cho ngành sữa Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách áp dụng công nghệ chuyển đổi linh hoạt giữa online và offline, mang đến sự đồng nhất cho khách hàng ở mọi nơi.

Cam Kết Phát Triển Bền Vững

Là “Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu”, Vinamilk đã công bố lộ trình mục tiêu Net Zero đến năm 2050. Hiện tại, Vinamilk đã có 3 đơn vị được chứng nhận trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam tham gia sáng kiến ngành sữa toàn cầu về Net Zero – “Pathways to Dairy Net Zero”. Sự tham gia tích cực của Vinamilk trong các hoạt động về phát triển bền vững đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia quốc tế, góp phần thúc đẩy ngành sữa Việt Nam hướng đến mục tiêu Net Zero.


Nguồn: https://vietnamnet.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top