28/06: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Tổng quan thị trường chứng khoán ngày 28/06

Thị trường chứng khoán Việt Nam dự kiến tiếp tục duy trì trong kênh tích lũy ngắn hạn 1,250-1,300 điểm. Các công ty chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư nên tiếp tục quan sát và tránh bán hoảng loạn. Phiên giao dịch ngày 27/06 chứng kiến khối tự doanh mua ròng nhẹ với hơn 49 tỷ đồng, trong khi khối ngoại tiếp tục bán ròng với hơn 1,328 tỷ đồng, mức cao nhất trong 5 phiên gần đây.

Tin tức tài chính kinh tế trong nước

Ngày 26/06, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định về điều tra cơ bản đất đai, đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và hệ thống thông tin đất đai. Đồng thời, cuộc họp cũng thảo luận về việc quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.

Tin tức tài chính kinh tế quốc tế

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cho biết các ngân hàng lớn nhất hoạt động tại Mỹ “đủ khỏe” để vượt qua một kịch bản suy thoái nghiêm trọng và vẫn duy trì khả năng cho vay đối với người tiêu dùng và các tập đoàn. Đà tăng của đồng USD trên thị trường quốc tế đã khiến giá bán USD tự do chính thức vượt ngưỡng 26,000 đồng/USD. Đồng Yên Nhật Bản tiếp tục rơi giá qua các mốc quan trọng, và đà giảm này dự kiến sẽ không dừng lại cho đến khi Fed từ bỏ chính sách lãi suất cao kéo dài. Nhật Bản không có quyền kiểm soát tình hình này.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top