Vietstock LIVE: Đi tìm giá trị thực cổ phiếu bất động sản

Vietstock LIVE: Tìm kiếm giá trị thực của cổ phiếu bất động sản

Thị trường bất động sản: Liệu có “cú hích” nào?

Thị trường bất động sản đã trải qua một giai đoạn trầm lắng, khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng về triển vọng trong tương lai. Câu hỏi đặt ra là liệu thị trường bất động sản sẽ có “cú hích” nào để tan băng trong thời gian sắp tới hay không? Các chuyên gia sẽ phân tích những yếu tố tác động đến giá cổ phiếu bất động sản trong chương trình Vietstock LIVE phát sóng trực tuyến vào 15h thứ Sáu ngày 28/06/2024.

Chuyên gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm

Chương trình có sự tham gia của ông Phạm Nhật Huy, Giám đốc Tư vấn Đầu tư chi nhánh TPHCM – CTCP Chứng khoán Guotai Junan (Việt Nam). Ông Huy có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán, từng thực hiện các báo cáo phân tích và đưa ra khuyến nghị cho nhà đầu tư. Ông Nguyễn Quang Minh, Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ, Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock, sẽ điều phối chương trình. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nội dung chính của chương trình

Chương trình Vietstock LIVE sẽ tập trung thảo luận về những vấn đề nóng hổi liên quan đến thị trường bất động sản, bao gồm:

* Phân tích tình hình thị trường bất động sản hiện tại và dự báo xu hướng trong tương lai.
* Xác định những yếu tố tác động đến giá cổ phiếu bất động sản.
* Đưa ra các chiến lược đầu tư hiệu quả trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay.
* Chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đầu tư.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các nhà đầu tư, giúp họ đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt trong lĩnh vực bất động sản.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top