Phân tích kỹ thuật phiên chiều 04/07: Tiếp diễn trạng thái giằng co

Phân tích Kỹ thuật Phiên Chiều 04/07: Tiếp diễn Trạng thái Giằng Co

Phiên giao dịch sáng ngày 04/07/2024 chứng kiến thị trường tiếp tục giằng co, với mức tăng điểm nhẹ và khối lượng giao dịch tăng nhẹ. Tâm lý nhà đầu tư đang khá lạc quan, thể hiện qua sự gia tăng khối lượng giao dịch. Nhìn chung, thị trường đang thể hiện tín hiệu tích cực, với nhiều cổ phiếu được nâng đỡ bởi các chỉ báo kỹ thuật.

Phân tích Kỹ thuật Cổ phiếu

Trong phiên giao dịch sáng ngày 04/07/2024, nhiều cổ phiếu đã tăng điểm, thể hiện tâm lý lạc quan của nhà đầu tư. Dưới đây là phân tích kỹ thuật của một số cổ phiếu tiêu biểu:

Cổ phiếu

Cổ phiếu đang cắt lên trên đường Middle của Bollinger Bands, cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn đang được củng cố. Chỉ báo MACD đang thu hẹp khoảng cách với đường Signal. Nếu tín hiệu mua xuất hiện, xu hướng tăng ngắn hạn sẽ sớm quay trở lại trong các phiên tới.

Cổ phiếu

Cổ phiếu đang được nâng đỡ bởi nhóm đường MA ngày và MA ngày, với chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Điều này cho thấy triển vọng lạc quan trung hạn vẫn đang hiện hữu.

Cổ phiếu CTCP Lọc hóa Dầu Bình Sơn

Cổ phiếu tăng giá cùng với khối lượng giao dịch tăng đáng kể trong phiên sáng 04/07/2024. Dự kiến, cổ phiếu sẽ vượt mức trung bình 20 ngày khi kết thúc phiên. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu tiếp tục test lại đỉnh cũ tháng 9/2023 (tương đương vùng 22,000-23,000). Chỉ báo MACD đang dần thu hẹp khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu tín hiệu mua xuất hiện trở lại, kịch bản tăng tích cực sẽ sớm xảy ra trong các phiên tới. Giá cổ phiếu đang được nâng đỡ bởi đường MA ngày, cho thấy triển vọng tăng trung hạn vẫn đang hiện hữu.

Cổ phiếu Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP

Cổ phiếu tăng kịch trần đồng thời xuất hiện mẫu hình nến White Marubozu cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Giá cổ phiếu tiếp tục bật tăng sau khi test thành công đường Middle của Bollinger Bands. Chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại, củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng tăng ngắn hạn của cổ phiếu. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu liên tục tạo ra các đỉnh mới và đáy mới cao hơn (Higher High, Higher Low), cho thấy xu hướng tăng đã hình thành vững chắc.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top