Diễn đàn Kinh tế mùa hè: Mở rộng không gian tăng trưởng trong bối cảnh mới

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Nâng tầm hợp tác chiến lược

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam là một sáng kiến của Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy được thực hiện trong suốt 17 năm qua. Được khởi xướng từ năm 2008, thời điểm của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, Diễn đàn đã trở thành một diễn đàn uy tín, thu hút sự tham gia của các chuyên gia, hiệp hội, doanh nghiệp và lãnh đạo các ban, bộ, ngành.

Trong suốt 17 năm qua, Diễn đàn đã triển khai nhiều chuyên đề báo chí và tổ chức các tọa đàm quý, giữa năm và thường niên. Năm nay, Diễn đàn tiếp tục nâng tầm hợp tác chiến lược trong các hoạt động truyền thông về các nghị quyết kinh tế quan trọng của Đảng do Ban Kinh tế Trung ương thực hiện.

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam giữa năm 2024: Nhìn lại và hướng tới

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam giữa năm 2024 được tổ chức bởi Ban Kinh tế Trung ương và Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy nhằm bàn thảo về các vấn đề kinh tế giữa năm, những nhận định và khuyến nghị cho giai đoạn tới. Diễn đàn sẽ bao gồm hai phiên: Phiên tranh biện và Phiên thảo luận.

Phiên tranh biện: Bức tranh kinh tế và các cơ hội, thách thức

Phiên tranh biện sẽ tập trung vào việc phân tích bức tranh kinh tế thế giới, khu vực và Việt Nam nửa đầu năm 2024; các chỉ số kinh tế Việt Nam đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Các chuyên gia kinh tế, tài chính, đầu tư và các nhà ngoại giao kinh tế sẽ tranh luận về các vấn đề xu hướng, bối cảnh quốc tế, trong nước… nhằm đưa ra các giải pháp mở rộng không gian tăng trưởng kinh tế nhìn từ hoạt động đầu tư và phát triển thị trường.

Phiên thảo luận: Tác động của chính sách đến thị trường và doanh nghiệp

Phiên thảo luận sẽ tập trung vào việc thảo luận về tác động của các cơ chế chính sách của Việt Nam đang và sẽ thực thi đến các thị trường, các ngành, các lĩnh vực và khu vực doanh nghiệp. Diễn đàn sẽ mang đến những phân tích chi tiết và góc nhìn sâu sắc về các cơ hội, thách thức của Việt Nam trong mối tương quan hợp tác đầu tư thương mại toàn cầu.

Theo dõi trực tiếp Diễn đàn Kinh tế Việt Nam

Quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Diễn đàn Kinh tế Việt Nam sẽ được livestream trên nền tảng VnEconomy.vn, FanPage VnEconomy vào lúc 09h00 ngày 15/07/2024.


Nguồn: https://vneconomy.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top