Hàng chục cảnh sát có mặt tại nhà bà Nguyễn Thị Như Loan – TGĐ Công ty Quốc Cường Gia Lai

Cảnh sát vào làm việc tại nhà riêng của Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai

Sáng ngày 19/7, nhiều xe ô tô biển xanh thuộc Bộ Công an cùng hàng chục cảnh sát, cán bộ Viện kiểm sát đã có mặt tại một tòa nhà ở số 26 Trần Quốc Thảo, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM. Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành vào bên trong tòa nhà. Theo thông tin ban đầu, căn biệt thự màu trắng nơi cảnh sát làm việc được đăng ký là nhà riêng của bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Liên quan đến sai phạm tại dự án khu đất Bến Vân Đồn

Hiện tại, nhà chức trách chưa công bố thông tin chính thức về buổi làm việc của cảnh sát. Tuy nhiên, theo tờ PLO, động thái này được đưa ra trong quá trình mở rộng điều tra về sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng các đơn vị liên quan. Đặc biệt, sai phạm tại dự án khu đất 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM cũng là một trong những trọng tâm điều tra. Đến nay, đã có ít nhất 16 người liên quan đến vụ án bị khởi tố, bao gồm cả bà Nguyễn Thị Hồng, cựu phó chủ tịch UBND TP HCM, cựu phó trưởng Ban Chỉ đạo 09, bị bắt tạm giam về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bà Nguyễn Thị Như Loan – Người sáng lập Quốc Cường Gia Lai

Bà Nguyễn Thị Như Loan sinh năm 1960 tại Bình Định, là người sáng lập Xí nghiệp tư doanh Quốc Cường vào năm 1994 – tiền thân của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai hiện nay. Bà Loan giữ vai trò thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc từ khi doanh nghiệp này cổ phần hóa vào năm 2007 đến nay. Bà sở hữu 101,92 triệu cổ phần công ty, tương ứng tỷ lệ 37%.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top