Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/07: Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 23/07: Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường

Phiên giao dịch sáng ngày 23/07/2024, thị trường chứng khoán Việt Nam giảm điểm cùng với thanh khoản sụt giảm mạnh, phản ánh tâm lý thận trọng của nhà đầu tư. Các chỉ báo kỹ thuật cũng cho thấy tín hiệu tiêu cực, báo hiệu khả năng điều chỉnh có thể tiếp diễn trong các phiên tới.

VN-Index: Rủi ro điều chỉnh tăng cao

VN-Index đang test lại đáy cũ tháng 6/2024 (tương đương vùng 1,240-1,250 điểm). Chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu tín hiệu bán được duy trì và chỉ số xuyên thủng vùng hỗ trợ này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

VN30-Index: Tiếp tục giảm điểm

VN30-Index tiếp tục giảm điểm sau khi cắt xuống đường Middle của Bollinger Bands. Chỉ báo MACD đang không ngừng mở rộng khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu bán trước đó, cho thấy trạng thái giảm điểm có thể tiếp diễn trong các phiên tiếp theo.

CTCP Hóa chất Cơ bản Miền Nam (BCC): Tâm lý nhà đầu tư không mấy lạc quan

BCC giảm giá mạnh trong phiên sáng 23/07/2024, xuất hiện mẫu hình nến Black Marubozu cùng với khối lượng giao dịch gia tăng đáng kể. Giá cổ phiếu đang quay về test lại đường Middle của dải Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD cho tín hiệu bán trở lại. Nếu tín hiệu bán được duy trì và giá cổ phiếu tiếp tục xuyên thủng vùng hỗ trợ này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế (INT): Triển vọng trung hạn bi quan

INT giảm kịch sàn trong phiên sáng 23/07/2024, xuất hiện mẫu hình nến Black Marubozu cùng với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên. Giá cổ phiếu tiếp tục giảm điểm sau khi cắt xuống đường 20 ngày trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó, cho thấy triển vọng trung hạn đang khá bi quan.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top