Cùng chiều khối ngoại, tự doanh CTCK quay đầu bán ròng trong phiên 25/7

Thị trường chứng khoán giảm điểm trong phiên 25/7

Phiên giao dịch ngày 25/7 chứng kiến thị trường chứng khoán đi xuống, với VN-Index đóng cửa giảm 5,28 điểm xuống mức 1.233,19 điểm. Thanh khoản thị trường giảm mạnh, phản ánh tâm lý thận trọng của nhà đầu tư. Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng 475 tỷ đồng trên toàn thị trường. Trong đó, khối ngoại bán ròng 79 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh nhưng mua ròng gần 60 tỷ đồng tại kênh thỏa thuận.

Khối ngoại bán ròng mạnh tại nhiều cổ phiếu

Các công ty chứng khoán (CTCK) bán ròng mạnh nhất tại hai cổ phiếu HPG và MWG với giá trị lần lượt là 29 tỷ và 16 tỷ đồng. Hai mã VHM và STB cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 15 tỷ và 12 tỷ. Tiếp theo là FPT cũng bị bán ròng khoảng 11 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã FUEKIV30, VIB, REE, MSN…

Khối ngoại mua ròng tại một số cổ phiếu

Ngược lại, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại TLG với giá trị 41 tỷ, hai mã MBB và E1VFVN30 cũng được mua ròng lần lượt 32 tỷ và 26 tỷ. Bên cạnh đó, các mã như VCB, VCI, PTB, VIC… cũng được mua ròng trong phiên 25/7. Trong đó, IDC và L18 bị bán ròng nhẹ. Với giao dịch bán ròng 15 tỷ tại ACV, BSR cũng bị bán ròng hơn 2 tỷ đồng.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top