26/07: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

26/07: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Dưới đây là những tin tức tài chính kinh tế đáng chú ý trong nước và quốc tế trong 24 giờ qua, giúp bạn nắm bắt tình hình thị trường trước giờ giao dịch hôm nay.

Kinh tế Mỹ tăng trưởng mạnh hơn dự kiến

Theo ước tính ban đầu của Bộ Thương mại Mỹ công bố hôm thứ Năm, nền kinh tế Mỹ đã tăng trưởng mạnh hơn đáng kể so với dự kiến trong quý 2. Điều này có thể tạo động lực tích cực cho thị trường chứng khoán, tuy nhiên cần theo dõi thêm các chỉ số khác để đánh giá chính xác tác động.

Thị trường chứng khoán cần giữ vững vùng giá 1,230-1,240 điểm

Các chuyên gia đánh giá việc giữ được vùng giá 1,230-1,240 điểm là nhiệm vụ cần thiết của thị trường trong phiên ngày 26/07 để có thể hướng đến những kịch bản tích cực hơn. Việc thị trường giữ vững được mức hỗ trợ này sẽ tạo tâm lý lạc quan cho nhà đầu tư.

Khối ngoại và tự doanh bán ròng mạnh trên thị trường chứng khoán

Trong phiên 25/07, cả tự doanh công ty chứng khoán và khối ngoại đều “đổi ý” quay lại bán ròng trên thị trường chứng khoán. Khối ngoại bán ròng tới gần 523 tỷ đồng, trong khi tự doanh bán ròng nhẹ cổ phiếu, giá trị chưa đến 94 tỷ đồng. Điều này cho thấy sự thận trọng của các nhà đầu tư nước ngoài và trong nước đối với thị trường hiện tại.

Tài chính ngân hàng

Nội dung về tài chính ngân hàng sẽ được cập nhật tại đây.

Vĩ mô đầu tư

Nội dung về vĩ mô đầu tư sẽ được cập nhật tại đây.

Tài chính thế giới

Nội dung về tài chính thế giới sẽ được cập nhật tại đây.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top