Vincom khai trương hai trung tâm thương mại mới

Vincom Mega Mall Grand Park: Không Gian Mua Sắm Xanh Mát Tại Đại Đô Thị Vinhomes Grand Park

Nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP HCM), Vincom Mega Mall Grand Park là một trung tâm thương mại hiện đại với diện tích hơn 45.000 m2, bao gồm 5 tầng nổi và hai tầng hầm gửi xe. Với phong cách “Park-In-Mall”, trung tâm thương mại mang đến một không gian mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực xanh mát. Từ hệ thống cây xanh trải dài khắp các tầng, rừng cây ảo thuật đa sắc màu tại sảnh cho đến các không gian trải nghiệm như rạp chiếu phim CGV theo phong cách “Rừng nhiệt đới”, Palm Coffee & Tea góc sân thượng hay Pizza 4P’s trong không gian nhà vườn Việt Nam, Vincom Mega Mall Grand Park mang đến một trải nghiệm mua sắm độc đáo và gần gũi với thiên nhiên.

Vincom Plaza Bắc Giang: Kiến Trúc Vị Lai, Tổ Hợp Giải Trí Hiện Đại

Khai trương ngày 27/7, Vincom Plaza Bắc Giang tọa lạc tại tòa tháp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park với bốn mặt tiền giáp các tuyến đường lớn như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Mẫn, Nguyễn Thị Lưu, Nguyễn Gia Thiều. Trung tâm thương mại này mang phong cách kiến trúc Vị Lai (Futuristic), góp phần thay đổi diện mạo đô thị và mang đến một tổ hợp giải trí quy mô và hiện đại cho thành phố. Vincom Plaza Bắc Giang quy tụ 50 thương hiệu Việt Nam và quốc tế như Dookki, Long Wang, Pizza Home; Vascara, Pierre Cardin; Funny Kids, Games World, Go Pick… đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Chương Trình Ưu Đãi Hấp Dẫn Tại Các Cơ Sở Mới

Nhân dịp khai trương, Vincom triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các cơ sở mới. Tại Vincom Mega Mall Grand Park, khách hàng tham gia chương trình Vòng quay may mắn từ ngày 15/7 đến 15/9 với hóa đơn từ 500.000 đồng để nhận phần thưởng áo thun Uniqlo, voucher mệnh giá 50.000 – 200.000 đồng từ các thương hiệu Beauty Box, Crocs, Runam… Vincom Plaza Bắc Giang cũng mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc và chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 27/7 đến 11/08. Khách hàng có cơ hội thưởng thức đêm nhạc Acoustic & Jazz với chủ đề Dream Night in Vincom, đêm nhạc Dấu ấn Bắc Giang, bốc thăm trúng thưởng xe máy điện VinFast (27/7 – 10/8), vòng quay may mắn (27-28/7, 3-4/8, 10-11/8)…

Vincom: Mở Rộng Mạng Lưới, Mang Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Hiện Đại

Trong vòng 30 ngày qua, Vincom đã ra mắt bốn trung tâm thương mại mới, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản thương mại tại Việt Nam. Với sự hiện diện tại 47 tỉnh thành, Vincom sở hữu hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, dịch vụ tiện ích và không gian vui chơi giải trí phong phú cho khách hàng.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top