Ông Trịnh Văn Quyết ra tòa 

Ông Trịnh Văn Quyết Ra Tòa: Phủ Nhận Mục Đích Chiếm Đoạt Tiền Nhà Đầu Tư

Từ ngày 22/07, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã bắt đầu xét xử cựu chủ tịch Trịnh Văn Quyết cùng 49 người khác. Theo tường thuật của VNExpress, khi Hội đồng xét xử hỏi “Mục đích nâng khống vốn Faros rồi bán cổ phiếu, có phải để chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư không?”, ông Quyết đã nhanh chóng đáp: “Bị cáo chưa bao giờ có mục đích chiếm đoạt tiền của nhà đầu tư”.

Ông Quyết Kể Về Kỳ Vọng Với Faros

Ông Quyết đã chia sẻ về kỳ vọng của mình đối với Faros, cho biết ông luôn mong muốn có công ty xây dựng để chủ động trong hoạt động xây dựng của cả tập đoàn. Ông Quyết cho biết: “Nếu làm tốt hơn nữa thì làm dự án ngoài hệ thống tập đoàn. Thực tế đến thời điểm bị cáo bị bắt thì bị cáo đã thực hiện được ý tưởng đó…”. Tuy nhiên, ông Quyết đã bị tòa yêu cầu dừng lại, tránh nói lan man.

Nội Dung Phiên Tòa

Phiên tòa đang tập trung vào việc làm rõ động cơ và mục đích của ông Quyết trong việc nâng khống vốn Faros và bán cổ phiếu. Phía công tố đang đưa ra những bằng chứng và lập luận để chứng minh ông Quyết có hành vi vi phạm pháp luật, trong khi ông Quyết và luật sư bào chữa đang cố gắng phản bác và đưa ra những luận điểm để bảo vệ quyền lợi của bị cáo.

Kết Luận

Phiên tòa xét xử ông Trịnh Văn Quyết đang thu hút sự chú ý của dư luận. Kết quả của phiên tòa sẽ có tác động lớn đến thị trường chứng khoán và niềm tin của nhà đầu tư.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top