Công bố danh sách Đề cử IR Awards 2024

Công bố Danh sách Đề cử IR Awards 2024

Ngày 29/07/2024, Chương trình IR Awards 2024 chính thức công bố danh sách Đề cử IR Awards. Top 10 doanh nghiệp sáng giá nhất trên thị trường chứng khoán được đề cử cho danh hiệu Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2024 (IR Best Practice Awards 2024) sẽ tham gia vòng chung khảo của Chương trình trong tháng 8 tới đây. Các doanh nghiệp được đề cử đã đáp ứng được bộ tiêu chí Đề cử IR Awards, bao gồm các tiêu chí về hoạt động IR, quản trị doanh nghiệp và tài chính minh bạch.

Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc Nhất

Danh sách Top 10 doanh nghiệp được đề cử là kết quả xuất sắc nhất của thị trường chứng khoán, vượt qua hai vòng khảo sát và đánh giá trước đó. Vòng “Khảo sát Công bố thông tin” với 708 công ty niêm yết và vòng “Đề cử IR Awards” với 424 Doanh nghiệp đạt Chuẩn Công bố thông tin. Các doanh nghiệp này đã chứng minh được khả năng quản trị, minh bạch và hiệu quả trong hoạt động IR, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Vòng Chung Khảo Bình Chọn IR Awards

Vào ngày 01/08/2024, vòng chung khảo Bình chọn IR Awards sẽ được diễn ra trong vòng 14 ngày. Sự kiện này là cơ hội cho cộng đồng nhà đầu tư cá nhân và gần 40 định chế tài chính chuyên nghiệp tham gia bình chọn, đánh giá và lựa chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2024 (IR Best Practice Awards 2024). Đây là cơ hội để tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, góp phần nâng cao uy tín và sự minh bạch trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tìm Hiểu Thêm Về IR Awards 2024

Để tìm hiểu thêm về các Đề cử IR Awards 2024, bạn có thể truy cập vào website của Chương trình. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về các doanh nghiệp được đề cử, tiêu chí đánh giá và cách thức bình chọn. Hãy tham gia và cùng chung tay vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top