Phân tích kỹ thuật phiên chiều 30/07: Tâm lý phân vân bao trùm thị trường

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 30/07: Tâm lý phân vân bao trùm thị trường

Phiên giao dịch sáng ngày 30/07/2024, thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận mức giảm điểm nhẹ cùng với khối lượng giao dịch chưa có sự cải thiện rõ ràng. Điều này phản ánh tâm lý nhà đầu tư đang khá phân vân và thận trọng.

Phân tích kỹ thuật VN-Index

VN-Index tiếp tục test lại ngưỡng Fibonacci Projection 23.6% (tương đương vùng 1,225-1,235 điểm) trong bối cảnh chỉ báo ADX đang vận động trong vùng xám (20

Phân tích kỹ thuật HNX-Index

HNX-Index giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự sụt giảm rõ rệt trong phiên sáng, cho thấy tâm lý phân vân của các nhà đầu tư. HNX-Index đang được nâng đỡ khá tốt bởi đường MA20 ngày trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Nếu tín hiệu bán được duy trì và chỉ số tiếp tục xuyên thủng vùng hỗ trợ này thì rủi ro điều chỉnh sẽ tăng cao trong các phiên tới.

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu CTCP Nhựa An Phát Xanh (AAA)

Trong phiên sáng 30/07/2024, cổ phiếu AAA bật tăng đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Rising Window cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu tiếp tục đà tăng sau khi test thành công đường Middle của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD đang dần thu hẹp khoảng cách với đường Signal. Nếu tín hiệu mua xuất hiện trở lại sẽ càng củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng tăng ngắn hạn của cổ phiếu.

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu CTCP HOLDINGS (HPG)

Trong phiên sáng 30/07/2024, cổ phiếu HPG tăng kịch trần đồng thời xuất hiện mẫu hình nến White Marubozu cùng với khối lượng giao dịch có sự gia tăng mạnh trong phiên sáng và vượt mức trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu cắt lên đường MA20 ngày trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua trở lại tại vùng quá bán (oversold) cho thấy triển vọng lạc quan trung hạn đang dần hiện hữu.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top