Quận 7 sắp có phố thương mại ẩm thực

Phố Thương mại – Ẩm thực Sky Garden: Khu Kinh tế Đêm Mới tại Quận 7

Là một phần của Đề án thí điểm Kinh tế đêm TP HCM, Phố thương mại – ẩm thực Sky Garden tại quận 7 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và chất lượng cho du khách. Với diện tích 2,6 ha, khu vực này tập trung 222 cơ sở kinh doanh, bao gồm 125 nhà hàng, quán ăn, 40 cơ sở chăm sóc sắc đẹp, 25 doanh nghiệp thương mại và 31 cơ sở lưu trú.

Hạ tầng Hiện đại và Tiện nghi

Phố thương mại – ẩm thực Sky Garden được nâng cấp đồng bộ về hạ tầng và dịch vụ tiện ích. Từ logo, cổng chào ấn tượng đến wifi miễn phí và QR Code giới thiệu sản phẩm, khu vực này mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tiện lợi và chuyên nghiệp. Các tuyến phố Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Nghị, Đường số 2 và Bùi Bằng Đoàn (phường Tân Phong) sẽ là nơi tập trung của khu ẩm thực này, hoạt động từ 18h đến 24h hàng ngày.

Không Gian Giải Trí và Mua Sắm

Phố thương mại – ẩm thực Sky Garden không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực đa dạng mà còn là điểm đến lý tưởng cho giải trí, chăm sóc sức khỏe và mua sắm. Với các hoạt động giải trí đa dạng, khách hàng có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn sau giờ làm việc.

Đầu tư Xã hội Hóa và Phát triển Kinh tế Đêm

Theo đề án được UBND TP HCM phê duyệt, Phố thương mại – ẩm thực Sky Garden được đầu tư theo hình thức xã hội hóa và không sử dụng ngân sách nhà nước. Đây cũng không phải là phố đi bộ nên giao thông vẫn được triển khai như hiện trạng, xe cộ lưu thông bình thường. Bên cạnh Phố thương mại – ẩm thực Sky Garden, quận 7 còn có kế hoạch mở rộng thêm hai khu vực kinh tế đêm mới tại hồ Bán Nguyệt – cầu Ánh Sao Phú Mỹ Hưng và đường số 11N – khu cư xá Ngân Hàng.

TP HCM: Trung Tâm Kinh tế Đêm Sôi động

TP HCM hiện có 9 phố đêm gồm hai phố đi bộ Bùi Viện và Nguyễn Huệ (quận 1), 5 phố ẩm thực tại các quận 10, 4, 6, 3, Phú Nhuận và Phố đêm Thảo Điền (TP Thủ Đức). Mới đây, huyện Bình Chánh kiến nghị mở phố đêm Trung Sơn, huyện Cần Giờ đưa vào hoạt động chợ đêm Cần Thạnh và Bình Tân đề xuất lập phố thương mại, dịch vụ. Đến năm 2025, TP HCM dự kiến mở ra 22 tuyến phố đi bộ về đêm, phố ẩm thực tại trung tâm nội đô và rải rác ở các quận, huyện.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top