Bình chọn IR Awards 2024, trúng ngay điện thoại Samsung Galaxy M35

Bình chọn IR Awards 2024: Cơ hội trúng điện thoại Samsung Galaxy M35

Chương trình IR Awards 2024 chính thức mở vòng bình chọn trực tuyến dành cho cộng đồng nhà đầu tư cá nhân từ ngày 01/08/2024. Tham gia bình chọn, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm cả điện thoại Samsung Galaxy M35. Vòng bình chọn kéo dài trong 2 tuần, kết thúc vào 24h00 ngày 14/08/2024.

Cách thức tham gia bình chọn

Tại vòng bình chọn IR Awards, nhà đầu tư cá nhân sẽ lựa chọn Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất năm 2024 dựa trên mức độ hài lòng của bản thân đối với hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR – Investor Relation) của các doanh nghiệp niêm yết nằm trong danh sách Đề cử IR Awards.

Tiêu chí đánh giá doanh nghiệp

Để đưa ra lựa chọn, nhà đầu tư có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Doanh nghiệp minh bạch hoạt động

Thông tin định kỳ và thông tin bất thường do doanh nghiệp công bố phải có tính chính xác cao, đáng tin cậy và có giá trị tham khảo tốt cho các quyết định đầu tư. Doanh nghiệp cần đảm bảo cổ đông được tiếp cận thông tin công bằng.

Doanh nghiệp có hoạt động IR đại chúng tốt

Doanh nghiệp cần tạo được nhận diện thương hiệu rộng rãi trên thị trường chứng khoán. Nhà đầu tư có thể dễ dàng thu thập thông tin cần thiết từ các phương tiện truyền thông tài chính và website doanh nghiệp.

Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Ban điều hành hoạt động hiệu quả

Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Ban điều hành phải hoạt động hiệu quả, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và đối xử bình đẳng giữa các cổ đông. Các lợi ích liên quan phải được công khai và không tư lợi cá nhân.

Đánh giá IR Awards dành cho định chế tài chính chuyên nghiệp

Ngoài hạng mục Bình chọn dành cho nhà đầu tư đại chúng với giải thưởng Nhà đầu tư yêu thích nhất (Individual Investors’ Best Choice), Chương trình IR Awards 2024 cũng có hệ thống Đánh giá IR Awards dành cho các định chế tài chính chuyên nghiệp với hạng mục Định chế tài chính đánh giá cao nhất (Financial Institutions’ Best Assessment). Năm nay, Chương trình nhận được sự ủng hộ từ gần 40 định chế tài chính uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Kết quả chung cuộc

Thông qua hai hạng mục Bình chọn và Đánh giá của vòng chung khảo, Chương trình sẽ vinh danh Top 3 Doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất năm (IR Best Practice Awards) tại Lễ Vinh danh IR Awards 2024. Đây là những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về truyền thông tài chính hiệu quả, tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường vốn và quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top