Phân tích kỹ thuật phiên chiều 01/08: Tâm lý thận trọng dần xuất hiện

Phân tích kỹ thuật phiên chiều 01/08: Tâm lý thận trọng

Phiên giao dịch ngày 01/08/2024 chứng kiến tâm lý thận trọng của nhà đầu tư khi VN-Index giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch sụt giảm nhẹ trong phiên sáng. Chỉ báo MACD cho thấy tín hiệu không mấy tích cực, phản ánh sự dè dặt của thị trường. VN-Index hiện đang test lại ngưỡng Fibonacci Projection 23.6% (tương đương vùng 1,225-1,235 điểm) trong bối cảnh chỉ báo ADX vận động trong vùng xám (20

Phân tích kỹ thuật Vietcombank (VCB)

Phiên giao dịch ngày 01/08/2024 chứng kiến VCB giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch tăng đáng kể trong phiên sáng, cho thấy tâm lý bi quan của nhà đầu tư. Giá cổ phiếu cắt xuống đường MA0 ngày trong bối cảnh chỉ báo MACD tiếp tục hướng đi xuống sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Điều này cho thấy khả năng xu hướng hiện tại vẫn sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.

Phân tích kỹ thuật CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS)

Phiên sáng 01/08/2024, SHS bật tăng cùng với thanh khoản vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy nhà đầu tư đang giao dịch khá sôi động. Giá cổ phiếu breakout trendline giảm ngắn hạn trong bối cảnh chỉ báo Stochastic Oscillator tiếp tục hướng đi lên sau khi cho tín hiệu mua trước đó. Điều này càng củng cố thêm sức mạnh cho xu hướng phục hồi của cổ phiếu.

Phân tích kỹ thuật CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI)

Phiên sáng 01/08/2024, SSI giảm giá mạnh đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Black Marubozu cùng với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên, cho thấy tâm lý bi quan của nhà đầu tư. Giá cổ phiếu tiếp tục bám sát dải dưới (Lower Band) của Bollinger Bands trong bối cảnh chỉ báo MACD đang không ngừng mở rộng khoảng cách với đường Signal sau khi cho tín hiệu bán trước đó. Điều này cho thấy khả năng cao nhịp điều chỉnh vẫn sẽ tiếp diễn trong các phiên tới.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top