Heineken Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc điều hành mới

Ông Wietse Mutters – Tân Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam

Ông Wietse Mutters, cựu Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Italy, chính thức đảm nhận vị trí lãnh đạo Heineken Việt Nam từ tháng 7/2023. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành bia rượu, ông Mutters từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các thị trường quốc tế như Hà Lan, Macedonia, Nigeria, Congo và Haiti. Ông đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam đối với Heineken, dù vẫn còn nhiều thách thức phía trước. Trong thời gian dẫn dắt Heineken Italy, ông Mutters đã thành công trong việc tăng trưởng doanh thu, thị phần và lợi nhuận. Ông cũng tập trung vào việc phát triển danh mục sản phẩm, giới thiệu những sản phẩm sáng tạo và hoàn thành chiến lược chuyển đổi số của công ty.

Ông Alexander Koch – Kết thúc nhiệm kỳ 6 năm tại Việt Nam

Ông Alexander Koch, người tiền nhiệm của ông Mutters, đã hoàn thành nhiệm kỳ 6 năm tại Việt Nam với nhiều thành tựu đáng chú ý. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Việt Nam đã củng cố vị thế trên thị trường, mở rộng kênh phân phối sản phẩm và phát triển danh mục sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Ông Koch cũng dẫn dắt Heineken Việt Nam vượt qua những thử thách lớn như đại dịch Covid-19, thể hiện khả năng thích ứng và linh hoạt trong kinh doanh. Ông luôn đặt trọng tâm vào phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của Heineken Việt Nam, đóng góp tích cực vào cộng đồng.

Heineken Việt Nam – Hành trình 32 năm phát triển

Heineken Việt Nam là liên doanh giữa Tập đoàn Heineken (Hà Lan) và Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), được thành lập từ năm 1991. Công ty hiện có 6 nhà máy sản xuất và hơn 3.000 nhân viên, cung cấp các sản phẩm bia nổi tiếng như Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss. Heineken Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, tạo ra gần 250.000 việc làm và đóng góp tương đương 1,04% GDP quốc gia.

Tầm nhìn cho tương lai

Ông Mutters bày tỏ sự tin tưởng vào sức mạnh và sự kiên cường của đội ngũ Heineken Việt Nam. Ông mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với đội ngũ, đối tác và khách hàng để tạo ra giá trị chung, thúc đẩy thịnh vượng và phát triển cho tất cả các bên liên quan. Ông Mutters cam kết sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào cộng đồng và giữ vững vị thế của Heineken Việt Nam trên thị trường.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top