Pinetree chơi lớn với loạt ưu đãi cho phái sinh PineFuture

Pinetree tung ưu đãi “khủng” cho sản phẩm phái sinh PineFuture

Tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm chứng khoán, Pinetree, một công ty chứng khoán Hàn Quốc, đã chính thức ra mắt phái sinh PineFuture vào ngày 22/7/2024 với loạt ưu đãi “kép” về phí dành cho nhà đầu tư. Pinetree nổi tiếng với chính sách phí cạnh tranh nhất trên thị trường, và lần ra mắt phái sinh này cũng không phải ngoại lệ. Theo khảo sát, 70% người được hỏi mong muốn nhận được ưu đãi về phí, đặc biệt là chính sách miễn phí giao dịch phái sinh. Với PineFuture, nhà đầu tư mở mới tài khoản sẽ nhận ưu đãi miễn phí giao dịch lên đến 6 tháng chỉ với một cú click chuột.

Giao diện thân thiện, công nghệ tiên tiến

Bên cạnh giao diện dễ làm quen, sản phẩm phái sinh PineFuture sở hữu hệ thống đặt lệnh chuẩn Hàn, đảm bảo tốc độ xử lý lệnh nhanh chóng, độ chính xác cao và chịu tải lớn. Nhà đầu tư cũng có thể tận dụng biểu đồ đa tác vụ “all-in-1”, xem biểu đồ toàn màn hình với cập nhật thời gian thực, lưu bố cục và chia sẻ biểu đồ dễ dàng. Đặc biệt, khách hàng mở tài khoản phái sinh càng sớm sẽ nhận được ưu đãi càng dài. Cụ thể, tài khoản được áp dụng miễn phí giao dịch phái sinh cho đến hết năm 2024 khi được mở thành công trước ngày 1/1/2025. Chương trình không có điều kiện đi kèm.

Ưu đãi “khủng” về margin

Ngoài ưu đãi về phí, nhà đầu tư chỉ cần một cú click chuột để đăng ký gói margin cơ sở 9% cố định trong 60 ngày khi giao dịch tối thiểu chỉ 1 hợp đồng phái sinh. Sau 60 ngày, mức lãi trở về 9.9% cố định, không điều kiện. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng hợp lệ, không giới hạn số lượng.

Giao dịch tiện lợi, tích hợp trong một tài khoản

Pinetree mang đến trải nghiệm giao dịch thuận tiện, với khả năng giao dịch phái sinh và cơ sở ngay trong một tài khoản. Chỉ cần một cú click chuột, nhà đầu tư có thể mở tài khoản ngay lập tức và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Pinetree.


Nguồn: https://vietstock.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top