Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết độc quyền

Giới thiệu

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết mới của Tập đoàn Vingroup, thay thế cho các chương trình trước đây của các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn. Chương trình này cung cấp các hạng thẻ và ưu đãi tài chính riêng cho các khách hàng giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec và GSM. Các thành viên sẽ được hưởng chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, cùng với việc tích lũy điểm VPoint.

Hạng thẻ và ưu đãi

VinClub bao gồm ba hạng thẻ chính: vàng (gold), bạch kim (platinum) và kim cương (diamond). Mỗi hạng thành viên sẽ nhận được mức chiết khấu khác nhau khi mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại các đơn vị thành viên của hệ sinh thái Vingroup. Đồng thời, các thành viên cũng có thể tích lũy điểm VPoint, với mỗi điểm tương đương 1.000 đồng.

Việc sử dụng điểm VPoint

Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint để mua voucher, giảm giá trên các đơn hàng và trong tương lai, điểm VPoint còn có thể được sử dụng để cho và tặng cho các thành viên khác. Điểm VPoint không có hạn sử dụng.

Các đặc quyền phi tài chính và tương lai của VinClub

Vào tháng 10, VinClub sẽ mang đến những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, bao gồm nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp và ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Xét hạng thành viên

Tại thời điểm ra mắt ngày 8/8, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trong trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất.

Kết luận

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết mới của Tập đoàn Vingroup, mang đến những ưu đãi tài chính và các đặc quyền phi tài chính cho các khách hàng giao dịch tại các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn. Khách hàng có thể tải và cài đặt app VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên và các ưu đãi hấp dẫn của chương trình.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top