Bức tranh tài chính Vua Nệm 4 tháng đầu năm: Hết nợ trái phiếu

Vua Nệm trả nợ trái phiếu và cải thiện hiệu suất kinh doanh

CTCP Vua Nệm đã hoàn thành việc trả nợ trái phiếu VUNCH2224001 trị giá 150 tỷ đồng theo kế hoạch. Bằng việc mua lại trước hạn hoặc đúng hạn trái phiếu, Vua Nệm đã tiết kiệm được 4,5 tỷ đồng lãi suất. Điều này không chỉ thể hiện cam kết đối với nhà đầu tư mà còn đóng góp vào cải thiện hiệu suất kinh doanh của công ty. Vua Nệm đã tăng trưởng 155% về lợi nhuận trước lãi vay, thuế và khấu hao (EBITDA) trong 4 tháng đầu năm so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng đã tối ưu tỷ lệ chi phí hoạt động/doanh thu và tăng trưởng tỷ lệ lãi gộp. Lợi nhuận sau thuế của công ty cũng vượt mục tiêu đề ra. Năm 2024, Vua Nệm đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 13% so với năm 2023 và đạt lợi nhuận sau thuế dương. Để đạt được mục tiêu này, công ty tập trung vào tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, tạo dòng tiền khoẻ mạnh và hoàn thiện sản phẩm.

Chiến lược quản trị tài chính và cam kết chất lượng

Vua Nệm đã thực hiện chiến lược quản trị tài chính thận trọng và có kế hoạch cam kết cụ thể trong việc trả nợ trái phiếu đúng hạn. Công ty đã mua lại trái phiếu trước hạn và sử dụng nguồn thu ổn định từ kinh doanh để trả nợ. Quan điểm của công ty là không chạy theo thị trường, mà tập trung vào việc phát triển sản phẩm chất lượng với nguyên vật liệu tốt và giá cả hợp lý. Vua Nệm liên tục tung ra các sản phẩm mới nhằm chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng. Các sản phẩm như nệm foam, nệm lò xo, nệm cao su foam và gối công thái học đều được thiết kế với mức giá luôn tốt và nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Sản phẩm mới và mục tiêu phát triển

Mới đây, Vua Nệm đã giới thiệu bộ sưu tập “giải nhiệt mùa hè” với chiếu điều hòa Doona Aqua. Sản phẩm này được thiết kế với công nghệ điều hòa thân nhiệt tiên tiến, nhằm mang đến trải nghiệm mát mẻ và dịu nhẹ cho khí hậu nhiệt đới. Ngoài ra, công ty cũng đã đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế trong năm 2024. Để đạt được mục tiêu này, Vua Nệm tập trung vào tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, tạo dòng tiền khoẻ mạnh và hoàn thiện sản phẩm để đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh kinh tế biến động.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top