CEO Devialet muốn xây dựng hệ sinh thái thiết bị âm thanh xa xỉ

Giới thiệu về Devialet và Giám đốc điều hành mới

Devialet, thương hiệu thiết bị âm thanh xa xỉ nổi tiếng của Pháp, đã bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới vào đầu năm 2024. Người này mang theo kinh nghiệm quý báu từ các tập đoàn lớn như Nespresso, Tesla và Apple. Tháng 12 vừa qua, ông đã có chuyến thăm Hà Nội để khám phá thị trường âm thanh tại Việt Nam và gặp gỡ nhà phân phối chính hãng Tam Sơn. Trong buổi gặp gỡ với VnExpress, ông Jacques Demont đã chia sẻ những kế hoạch và định hướng phát triển của Devialet trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

Trải nghiệm âm nhạc và sự kết nối của Devialet

Ông Jacques Demont đã bày tỏ niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và thiết bị âm thanh, nhấn mạnh rằng âm nhạc có thể gợi nhớ lại những kỷ niệm quý giá. Ông đã lần đầu tiên trải nghiệm âm thanh từ chiếc loa Phantom vào năm 2017 và ngay lập tức bị ấn tượng. Tại Devialet, ông đánh giá cao đội ngũ kỹ sư và chuyên gia, cho rằng họ đã kết hợp hoàn hảo để tạo ra những sản phẩm biểu tượng trong lĩnh vực âm thanh xa xỉ. Ông tin rằng sẽ cùng đội ngũ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Định hướng phát triển công nghệ và sản phẩm mới

Devialet đang đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển, với khoảng 60 nhân viên tập trung vào phần cứng, phần mềm và AI. Ông Demont cho biết AI sẽ là công nghệ cốt lõi trong tương lai của thiết bị âm thanh hi-end, và chiếc loa Mania là sản phẩm đầu tiên ứng dụng AI để tối ưu hóa trải nghiệm nghe. Devialet cũng xác định Gen Z và thế hệ Millennials là nhóm khách hàng chủ yếu, với kế hoạch phát triển sản phẩm phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu của họ. Hệ sinh thái sản phẩm của Devialet sẽ được hoàn thiện để tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.


Nguồn: https://vnexpress.net

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top