VFS: 5 Gói Sản Phẩm Đáp Ứng Nhu Cầu Đa Dạng Của Nhà Đầu Tư Cá Nhân
Để tiếp cận đa dạng nhóm khách hàng cá nhân và đáp ứng đúng nhu cầu của từng đối tượng, VFS đã xây dựng 5 gói sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn chính sách phù hợp với phong cách đầu tư của bản thân và dễ dàng thay đổi sang gói sản phẩm khác sau thời gian tối thiểu 1 tháng kể từ ngày đăng ký thành công gói cũ. Hệ thống cho phép huỷ/đổi gói trong 3 ngày đầu tiên của tháng kế tiếp.
VFS NEW: Cơ Hội Nhận 50.000 VNĐ Tiền Mặt Và Hoàn 30% Phí Giao Dịch
Khách hàng mới muốn mở tài khoản chứng khoán có thể đăng ký VFS NEW và nhận ngay 50.000 VNĐ tiền mặt trong tài khoản cùng với việc hoàn 30% phí giao dịch. Đặc biệt, từ ngày 15/7-15/8/2024, khách hàng sẽ được hoàn 50% phí khi thực hiện giao dịch.
VFS GROW: Tăng Trưởng Ổn Định Với Lãi Suất Cạnh Tranh
VFS GROW là lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng đang giao dịch chứng khoán và mong muốn mức tăng trưởng ổn định, tối đa hóa lợi nhuận với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10%. Gói sản phẩm này mang đến sự cân bằng giữa lợi nhuận và rủi ro cho nhà đầu tư.
VFS PRO: Lựa Chọn Cho Nhà Đầu Tư Kinh Nghiệm
VFS PRO là lựa chọn dành cho các nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm với mức lãi suất giảm bậc thang theo khối lượng giao dịch. Sản phẩm được thiết kế riêng, sẵn sàng tiếp vốn cho nhà đầu tư và cung cấp thông tin thị trường cập nhật liên tục qua VFS Mobile, giúp gia tăng và bứt phá lợi nhuận.
VFS MARGIN+: Tối Ưu Hóa Đòn Bẩy Tài Chính
VFS MARGIN+ là giải pháp tối ưu hóa đòn bẩy tài chính dành cho khách hàng ưa thích giao dịch thường xuyên, nắm giữ danh mục trong thời gian ngắn. Gói sản phẩm này cho phép nhà đầu tư tận dụng tối đa khả năng sinh lời của thị trường.
VFS EXPERT: Tư Vấn Chuyên Nghiệp 1:1 Từ Các Chuyên Gia Hàng Đầu
VFS EXPERT là sản phẩm mới ra mắt, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Khách hàng đăng ký VFS EXPERT được đặc quyền lựa chọn 1 trong 5 chuyên gia Tư vấn Chứng khoán cao cấp nhiều năm kinh nghiệm đồng hành tư vấn 1:1 trong suốt quá trình đăng ký. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được gói thông tin khuyến nghị cập nhật liên tục tình hình thị trường bao gồm: thông tin nhận định thị trường, thông tin phân tích cơ bản cổ phiếu, thông tin phân tích kỹ thuật cổ phiếu, danh mục khuyến nghị, và cảnh báo thị trường.
VFS: Chiến Lược Phát Triển Toàn Diện Để Bứt Phá Thương Hiệu
Việc ra mắt 5 gói sản phẩm được điều chỉnh theo từng “style” khách hàng không chỉ thể hiện mong muốn đẩy mạnh thị trường khách hàng cá nhân, mà còn thể hiện sự tự tin trong chính sách sản phẩm & chất lượng các nhân sự chuyên gia mà VFS sở hữu. Từ năm 2023, VFS đã thay đổi nhận diện thương hiệu, tăng vốn lên 1200 tỷ VNĐ, lên sàn HNX và năm 2024 tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên 2400 tỷ VNĐ cùng với việc ra mắt đồng bộ sản phẩm mới. Những bước đi này cho thấy chiến lược phát triển toàn diện của VFS, hướng đến mục tiêu bứt phá thương hiệu trong tương lai gần.
Nguồn: https://vneconomy.vn
Xem bài viết gốc tại đây