Cổ phiếu của nhà sản xuất show Anh trai vượt ngàn chông gai bất ngờ “đỉnh nóc kịch trần”

Phiên giao dịch sôi động, YEG tăng trần nhờ kết quả kinh doanh ấn tượng

Phiên giao dịch ngày 29/10 chứng kiến sự sôi động của thị trường chứng khoán Việt Nam với sắc xanh tím lan tỏa nhiều mã cổ phiếu. Trong đó, mã YEG của Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 tăng kịch trần 6,7% lên mức 10.500 đồng/cp. Đây là phiên tăng thứ 4 liên tiếp của cổ phiếu này, đưa thị giá lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng qua. Thanh khoản cũng được đẩy lên cao với hơn 3,4 triệu cổ phiếu được giao dịch, sôi động hơn rõ rệt so với những phiên trước đó.

Đà tăng ấn tượng của YEG được hỗ trợ bởi kết quả kinh doanh khả quan

Đà bứt tốc của YEG có sự bổ trợ không nhỏ từ kết quả kinh doanh ấn tượng của Yeah1. Công ty giải trí này vừa công bố doanh thu quý 3/2024 đạt hơn 345 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái và là mức doanh thu cao nhất kể từ quý 4/2020. Sau khi khấu trừ các chi phí liên quan, Yeah1 báo lãi quý 3 gấp 10 lần cùng kỳ, đạt hơn 34 tỷ đồng. Bên cạnh nguồn thu từ quảng cáo và truyền thông, Yeah1 còn thu về 25 tỷ đồng từ hoạt động tài chính trong quý 3, bao gồm lãi chênh lệch giá trị hợp lý của khoản đầu tư vào công ty liên kết, cùng với lãi tiền gửi và tiền cho vay.

Yeah1 ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng 9 tháng đầu năm

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, Yeah1 ghi nhận doanh thu đạt hơn 629 tỷ đồng, gấp hơn 2,4 lần và lợi nhuận sau thuế đạt gần 56 tỷ đồng, gấp 4,5 lần cùng kỳ năm 2023. Những kết quả khả quan này phản ánh sự nỗ lực của Yeah1 trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi và mở rộng thị trường.

Yeah1 gặt hái thành công với show truyền hình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thời gian qua, Yeah1 ghi dấu ấn với cương vị là nhà sản xuất show truyền hình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, nối tiếp thành công của chương trình “Chị đẹp đạp gió” trong năm ngoái. Show có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tự Long, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Soobin Hoàng Sơn… “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng, thu hút hàng loạt thương hiệu lớn tài trợ cho chương trình. Đáng chú ý, sau khi chương trình kết thúc, Yeah1 đã tổ chức một đêm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh với hàng chục nghìn vé được bán sạch chỉ trong 90 phút. Theo kế hoạch đã công bố, đêm nhạc tại Hà Nội dự kiến được tổ chức trong tháng 12, hứa hẹn sẽ tiếp tục đem lại nguồn thu khủng cho Yeah1.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top