Doanh nghiệp họ Masan tăng gấp đôi vốn hóa so với đầu năm

Giá trị vốn hóa của họ Masan tăng mạnh

Tổng vốn hóa của các doanh nghiệp họ Masan đã vượt 284.000 tỷ đồng, đóng góp 2 thành viên vào danh sách 20 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán. Cổ phiếu MCH của Masan Consumer tăng ấn tượng, giá trị vốn hóa đạt 132.800 tỷ đồng, đưa công ty vào top 20 doanh nghiệp có giá trị lớn nhất trên sàn chứng khoán, trong đó Masan Consumer là công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất Việt Nam.

Masan Consumer sở hữu tiềm năng tăng trưởng

Masan Consumer sở hữu 5 thương hiệu có doanh thu hàng năm từ 150-250 triệu USD, bao gồm các thương hiệu mạnh như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Wake-up 247. Doanh nghiệp liên tục cập nhật công nghệ, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cho ra đời các sản phẩm đột phá như nước mắm chấm đặc sản Nam Ngư, tương ớt CHIN-SU Sriracha đạt “Top 10 Best Seller” trên Amazon.

Lợi thế cạnh tranh của Masan Consumer

Masan Consumer là một phần của nền tảng bán lẻ – tiêu dùng của Tập đoàn Masan, tạo lợi thế cạnh tranh nổi bật. Công ty dự kiến doanh thu thuần từ 32.500 tỷ đồng đến 36.000 tỷ đồng vào năm 2024. Mục tiêu chiến lược là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô, thực hiện chiến lược “Go Global” để trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới.


Nguồn: https://cafef.vn

Xem bài viết gốc tại đây

Leave a Comment

Scroll to Top